DDD พร้อมปรับองค์กรจากธุรกิจ Skin Care สู่ Wellness & Lifestyle เต็มตัว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 20, 2022 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ดู เดย์ ดรีม (DDD) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมปรับองค์กรจากธุรกิจ Skin Care สู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว พร้อมสร้างแบรนด์ต่างๆ ของ DDD Group ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อนำพา DDD Group เติบโตและก้าวไปข้างหน้า โดยใช้การรวมศูนย์ One DDD เป็นแกนหลักประกอบด้วย 1.One Roof 2.One Resource และ 3.One Dream ในการขับเคลื่อนการเติบโตเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและ เพื่อให้พนักงานทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว

"การร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวของพนักงานตามศูนย์รวม ONE DDD จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ผลงานปีนี้ของ DDD Group เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน รวมถึงผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว" นางสาวนันทวรรณ กล่าว

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง DDD Group ยังคงเดินหน้า ตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงเร่งลงทุนตามแผนธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเพิ่มโอกาสการได้งาน ตลอดจนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตามแผนการดำเนินงาน ทั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทจะเพื่มเติมศักยภาพในการกระจายสินค้าผ่านช่องทาง traditional trade, Modern Trade ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และช่องทางการขายออนไลน์ ให้กระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

DDD ได้จัดกิจกรรม Townhall 2022 พบปะผู้บริหารและพนักงานภายใต้ "ONE DDD" DD เพื่อปลุกพลังพนักงาน สร้างผลงานเป็นหนึ่งให้ถึงเป้าหมาย พร้อมกำหนดยุทธศาสตร์และอนาคตของกลุ่มบริษัทมุ่งสู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle เต็มตัว รวมถึงออกบูธผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE PLUS, OXE?CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR และ @HOME


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ