VGI x GRAMMY ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 20, 2022 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

VGI x GRAMMY ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย

บมจ.วีจีไอ (VGI) สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญจับมือพันธมิตร CONTENT PROVIDER อย่าง บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY)ผุดแคมเปญ 3D City Pop ปล่อยคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ผสานเข้ากับสื่อ Digital OOH ของ VGI ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายด้วยเครือข่ายสื่อที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ นำเสนอคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาสร้าง Interactive ด้วย Content 3D แนวใหม่เชื่อมต่อเหล่าแฟนคลับกับศิลปินให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้าง Engagement และสร้างการจดจำดึงดูดกลุ่มเป้าหมายในทุกจุดการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส บนท้องถนน หรือแหล่ง Land mark สำคัญๆ กลางใจเมือง

VGI x GRAMMY ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย

แคมเปญ "3D City Pop" จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กับการขนศิลปินสุดฮอตแห่งยุคมาทำการแสดงร้องเพลงแบบ Vertical 3D Concert บนจอ LED Empire Tower ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค Getsunova และ Three Man Down ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับเหล่าแฟนๆได้มาสัมผัสบรรยากาศการแสดงดนตรีแบบ 3D ครั้งแรกในไทย เหมือนมีศิลปินที่คุณชื่นชอบมาเปิด Concert ให้ได้รับชมกันบนจอขนาดใหญ่กลางใจเมืองย่านช่องนนทรี ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนไม่อาจละสายตาหรืออดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือออกมาเพื่อเก็บภาพ โดยการแสดง Vertical 3D Concert จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.- 30 ส.ค. 2565 ทุกต้นชั่วโมง ในเวลา 18.00 น. , 19.00 น. และ 20.00 น.

VGI x GRAMMY ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย

นอกจากนี้ศิลปินที่ชื่นชอบจะมารอพบคุณในรูปแบบ 3D ในทุกจุดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนรถไฟฟ้า อาทิ จอดิจิทัล Welcome Pack ที่มีศิลปินมารอต้อนรับผู้โดยสารที่แตะบัตรเดินทางเข้ารถไฟฟ้า และ จอ Immerse ที่ความยาวจอร่วมกว่า 45 เมตร แจกความสดใสจากศิลปินให้กับผู้โดยสารที่ยืนรอบนสถานี หรือจอดิจิทัล Street View ที่ส่งความห่วงใยทักทายผู้ขับขี่รถบนท้องถนนบนท้องถนน รวมไปถึงจอแลนด์มาร์คใจกลางสยามอย่าง จอ Mega LED บนตึก MBK ที่ศิลปินจะมาทักทายคุณแบบจัดเต็มเพื่อทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย

นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญ "3D City Pop" จะสามารถสร้างอิมแพ็คและมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านในไทยให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการนำร่องให้กับนักการตลาด นักโฆษณา รวมทั้งแบรนด์นำไปต่อยอด โดยทีมงานผลิตของ VGI พร้อมที่จะสร้างสรรค์แคมเปญที่มีความครีเอทีฟและน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อสร้างการจดจำและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

VGI x GRAMMY ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย

ด้านนายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก GRAMMY กล่าวว่า แคมเปญ 3D City Pop นี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ ที่มีสีสัน และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ทำให้ทาง GRAMMY ได้พัฒนาสร้างสรรค์กิจกรรมต่อยอด เพิ่มลูกเล่นและความสนุกของคอนเท้นท์และกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆได้อีกมากมาย

แคมเปญนี้เปิดตัวด้วย ศิลปิน Pop และ Rock ยอดนิยม อย่าง เป๊ก ผลิตโชค, Getsunova และ Three Man Down ที่จะมาส่งมอบความสุขให้กับทุกคนทั่วกรุงเทพ จากนั้นจะมีศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ตามมาพร้อมกับคอนเท้นท์สนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนคอยติดตาม สามารถพบกับแคมเปญ " 3D City Pop" ที่จัดเต็มทั่วทุกจุดแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ได้ถึงเดือน ส.ค.65


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ