RML จ่อโอน "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" ใน Q4/65 มั่นใจลูกค้าต่างชาติเข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 20, 2022 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไรมอนแลนด์ (RML) กล่าวว่า RML ได้เปิดตัว "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" (The Estelle Phrom Phong) คอนโดมิเนียม ultra-luxury หนึ่งเดียวใจกลางถนนสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 5.2 พันล้านบาท เป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากญี่ปุ่น เนื่องจากมองว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3/65 ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในหลายๆด้าน ที่มีทิศทางที่ดีขึ้นช่วยกระตุ้นกำลังซื้อโดยรวมให้กลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้อของชาวต่างชาติที่กลับเข้ามาจากการเปิดประเทศ

โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 26 ใกล้จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ชมโครงการและห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟวันนี้ และเตรียมให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบห้องเพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ต่อไป พร้อมเข้าอยู่ตั้งแต่ไตรมาส 4/65 โดยมั่นใจว่าจะสามารถโอนได้ตามเป้าที่วางไว้ที่ 2 พันล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น

"เรามั่นใจว่าจะปิดการขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้เต็มโควต้าแน่นอน เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ผ่านมาหลายโครงการของไรมอน แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ 185 ราชดำริ เดอะ ริเวอร์ เดอะ ดิโพลแมท 39 เดอะ ลอฟต์ สีลม" นายกรณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ