RSP ลุยเปิดสาขาใหม่รับกำลังซื้อฟื่น ดึง "ใบเฟิร์น-โตโน่" สะท้อน DNA แบรนด์ Havaianas

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 20, 2022 17:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ริช สปอร์ต (RSP) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ตราสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ กล่าวว่า ภาพรวมกำลังซื้อในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มฟื้นตัว จากภาครัฐเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี โดยภาพรวมกลุ่มลูกค้าในช่องทางสาขาที่เข้ามาซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้ากลับมาเกือบเป็นปกติ ส่วนช่องทางออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ ก็ยังมีสัดส่วนการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 บริษัทเตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมอีก 16 สาขา แบ่งเป็นในประเทศไทย 6 สาขา และในประเทศกัมพูชา 10 สาขา เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงสาขาบางสาขาให้มีความทันสมัย สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์

ปัจจุบัน บริษัทมีสาขาภายใต้การบริหารรวม 213 สาขา แบ่งเป็นสาขาใน กทม.และปริมณฑล 100 สาขา, ต่างจังหวัด 106 สาขา และในประเทศกัมพูชา 7 สาขา

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการจัดงานเปิดตัว Brand Ambassador ?ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์? และ ?โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์? ของแบรนด์ Havaianas (ฮาวายานัส) อย่างเป็นทางการ สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ "Designed for A Free Life" สร้างแรงบันดาลใจในการแมตช์ลุคของ Havaianas รุ่นต่าง ๆ ให้กับผู้สวมใส่

ในส่วนของแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 บริษัทฯ มุ่งเน้นการจัดกิจกรรม event นอกสถานที่มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าร่วมกิจกรรมและได้สัมผัสกับแบรนด์มากขึ้น โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเกินกว่า 15% จากปีก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ