CPN เปิดแบรนด์ใหม่ GO! Hotel Bowin ชลบุรีขยายฐานกลุ่ม Budget กลาง EEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2022 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPN เปิดแบรนด์ใหม่ GO! Hotel Bowin ชลบุรีขยายฐานกลุ่ม Budget กลาง EEC

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เปิดตัวแบรนด์ใหม่ GO! Hotel ภายใต้แนวคิดการสร้างมาตรฐานใหม่โรงแรมราคาประหยัด (Budget hotel) ทั่วประเทศ โดยเปิดที่แรก GO! Hotel Bowin จังหวัดชลบุรี เจาะโลเคชั่นใจกลางเมืองอุตสาหกรรม EEC

CPN วางแผนการลงทุน 5 ปีเพื่อพัฒนาโรงแรมกว่า 37 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้ายกระดับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั่วไทยให้ครอบคลุมทุกภาคส่วนทั้ง Business และ Leisure ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ Centara (Upscale Hotel), Centara One (Lifestyle Midscale Hotel) และ Go! Hotel (Premium Budget Hotel)

GO! Hotel แห่งแรกที่บ่อวิน จ.ชลบุรี จุดเด่นโลเคชั่นอยู่ติดโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อีกทั้งยังตั้งอยู่ภายใน EEC ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศหลายแห่ง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและงาน MICE ตลอดปี นับเป็นพื้นที่ศักยภาพที่เซ็นทรัลพัฒนาเลือกให้เป็น Role Model ของการพัฒนา GO! Hotel ทั่วประเทศ

GO! Hotel Bowin บริการห้องพักรวม 79 ห้อง แบ่งเป็น 2 รูปแบบได้แก่ GO! Double Bed และ GO! Twin Bed มีห้องบริการเสริมสำหรับผู้พิการ พร้อมทั้งมีห้องพักพิเศษสำหรับให้บริการ Pet friendly พร้อมรับครอบครัวสัตว์เลี้ยงทุกครอบครัว (สำหรับสัตว์เลี้ยง 1 ตัว ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม) และมีบริการพื้นที่ Co-Working Space ด้วยคาเฟ่ พื้นที่ประชุม และสวนนั่งชิล ตอบทุกจุดประสงค์ของนักเดินทางด้วยไตล์ที่โดดเด่น ชู 4 Key Values หลัก ได้แก่

1. Central Location: มุ่งเน้นการสร้างโรงแรมในจุดศูนย์กลางของแต่ละพื้นที่ ติดศูนย์การค้าไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลหรือโรบินสัน สะท้อนแนวคิด Center of Life ของเซ็นทรัลพัฒนา และ Synergy ภายในกลุ่มเซ็นทรัล

2. Safe, Clean, Comfortable: พร้อม Recharge ได้เต็มที่ด้วยการให้บริการอย่างมีมาตรฐาน ด้วยเตียงกว้างพิเศษ, Blackout Curtain และ Noise Cancellation เพื่อสร้างบรรยากาศการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ พร้อมพื้นที่ทำงานสะดวกสบายในห้องพัก ด้วยชุดโต๊ะ เก้าอี้ และปลั๊กเสียบรอบห้อง พร้อม Wi-Fi Ultra Fiber ความเร็วสูง ให้ Business Travelers เปลี่ยนสถานที่ทำงานและพักผ่อน Staycation ได้อย่างไรกังวล

3. Value with Design: เปลี่ยนแนวคิดโรงแรมราคาประหยัดให้มีดีไซน์ในทุกการอยู่อาศัย ทำงาน หรือพักผ่อน พร้อมมุมถ่ายภาพลงโซเชียลได้ทุกมุม

4. Cashless and Touchless: สนับสนุนสังคมไร้เงินสดและลดการสัมผัส ด้วยการให้บริการแบบ Cashless 100% รองรับการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ หรือชำระที่หน้าเคาน์เตอร์ด้วย Card และ QR Payment ให้ Check in-out ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมออกเดินทางได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ