COM7 ยิ้มรับยอดขายคึกคัก "ช้อปดีมีคืน" เล็งต่อยอด Smart Health กับ BDMS

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 21, 2022 17:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมเซเว่น (COM7) กล่าวว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรอบใหม่ของภาครัฐ ได้สนับสนุนภาพรวมการบริโภคในประเทศช่วงต้นปี 66 เติบโตได้ดีต่อเนื่องจากโครงการช้อปดีมีคืนที่เริ่มต้นวันที่ 1 ม.ค.-15 ก.พ.66 ส่งผลดีต่อบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ และคาดร้านค้าปลีกสินค้าเทคโนโลยีของ COM7 คึกคัก

ขณะเดียวกัน บริษัทพร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจในปี 66 ทั้งในแง่ของการขยายผลิตภัณฑ์ไอทีและเทคโนโลยี ขยายช่องทางการจำหน่าย และการจับมือพันธมิตร เพื่อขยายบริการให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดเปิดให้บริการร้านขายยาภายใต้แบรนด์ Dr.Pharma สาขาทองหล่อเป็นสาขาแรกในรูปแบบ Stand alone ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทในเครือของ บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS)

"จากความร่วมมือกับ BDMS ทำให้เราสามารถปูทางสู่อุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จับเทรนด์ด้าน Smart Health สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล และการเข้าสู่สังคมสูงวัยของประเทศไทย ซึ่งคาดจะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้นในปี 66" นายสุระ กล่าว

สำหรับการได้รับคัดเลือกหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET50 ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 66 (1 ม.ค.-30 มิ.ย. 66) จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ซึ่ง COM7 ติด 1 ใน 4 หลักทรัพย์เข้าใหม่ เชื่อว่าจะทำให้ COM7 เป็นหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันไทยและต่างประเทศยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ