SCM ส่ง New Product แบรนด์ Growing more ลุยตลาดครอบคลุมทุกกลุ่มพืชดันโตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 23, 2023 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) กล่าวว่า ในปีนี้มองผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ Growing More จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กลุ่มเกษตรกรช่วยลดต้นทุนการเพาะปลูกกว่า 20% มั่นใจผลิตภัณฑ์ Transform และ New Product ที่กำลังจะออกในช่วงไตรมาส 1 นี้จะเข้ามาหนุนยอดขาย ส่งผลรายได้รวม SCM ปี 65 เติบโตตรงตามเป้าอย่างแน่นอน และสะท้อนศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ SCM ได้เป็นอย่างดี

กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ "Growing more" ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) ของ SCM ที่ผ่านมียอดขายในประเทศเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เป็นผลมาจากกลุ่มสินค้าเพื่อการเกษตรมีกลุ่มลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรของบริษัทฯ ให้การยอมรับและบอกต่อในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น

ประกอบกับภาวะราคาปุ๋ยที่ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้สินค้าเพื่อการเกษตรของบริษัทสามารถทำตลาดและได้รับความสนใจจากเกษตรกร ชาวสวน ชาวไร่มาโดยตลอด และเป็นที่รู้จักรับรู้ในกลุ่มเกษตรกรผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรในระดับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ จัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเกษตรกรอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นตัวกระตุ้นการบริโภคของลูกค้าที่สนใจในสินค้าของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้รายได้จากการขายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชของบริษัทในปี 65 เพิ่มขึ้นมากกว่า 45% เมื่อเทียบกับปี 64

สำหรับกลยุทธ์แผนการตลาดของ SCM พบว่ายังคงมีช่องว่างในการขยายผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรซึ่งเป็นเกษตรกรกลุ่มใหญ่ในระดับตลาดกลางถึงบนที่ยังต้องการผลิตภัณฑ์กลุ่มปุ๋ยและเคมีเกษตรคุณภาพสูงมาตอบโจทย์เกษตรกรไทย พร้อมยังให้การสนับสนุนการรับรู้ถึงศักยภาพและคุณภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช ภายใต้แบรนด์ Growing more ผลิตภัณฑ์ ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) และมีขบวนคาราวานให้ความรู้ และอบรมด้านการเกษตรที่ถูกต้องต่อกลุ่มลูกค้าผ่านทางตัวแทนจำหน่ายหลัก คือ นักธุรกิจซัคเซสมอร์ ซึ่งกระจายอยู่ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศมีความคุ้นเคยและรู้จักเกษตรกรเป็นอย่างดี

รวมทั้งมีการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มเข้ามาช่วยขับเคลื่อนในเรื่องนี้มากขึ้น เรามีการเปิดเพจในเฟสบุ๊คเพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลางทางสังคมในการแลกเปลี่ยนความรู้กับเกษตรกร และเสียงตอบรับจากเกษตรกรผู้ใช้จริงและกลุ่มสมาชิกเครือข่ายของซัคเซสมอร์ ที่มีการแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและให้ประโยชน์สูงสุดในพืชแต่ละประเภท และเร็วๆ นี้ SCM มีแผนเร่งออกกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเกษรตรกร เพื่อรองรับทุกตลาดและครอบคลุมทุกกลุ่มพืช ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเทียบเคียงส่วนแบ่งตลาด และสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) ภายใต้แบรนด์ "Growing more" มุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคและแก้ปัญหาให้เกษตรกรไทย ช่วยลดต้นทุนของการใช้ปุ๋ย และเพิ่มผลผลิต ปัจจุบัน แบรนด์ Growing more มีผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร 3 รายการ อาทิ 1.) Transform Plus สูตร1 2.) Transform Plus สูตร 2 และ 3.) ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ