DITTO เร่งรับพนง.เพิ่มกว่า 400 บุกชิงงานท้องถิ่นหลังประกาศใช้กม.อิเล็กทรกนิกส์ภาครัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 15, 2023 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DITTO เร่งรับพนง.เพิ่มกว่า 400 บุกชิงงานท้องถิ่นหลังประกาศใช้กม.อิเล็กทรกนิกส์ภาครัฐ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) (DITTO) เปิดเผยว่า บริษัทให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document and Data Management Solutions) ขยายงานทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

"DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงส์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ กระทรวงและกรมต่างๆ ตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้เปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTO มีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ.อบต.ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ" นายฐกร กล่าว

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆอีกจำนวนมากกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ