"โปรไลฟ์ พลัส" แต่งตัวเป็นบริษัทมหาชนปูทางสู่ตลาด mai มุ่งสู่ผู้นำผลิตสื่อโฆษณาครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 27, 2023 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเบญญาดา รุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.โปรไลฟ์ พลัส จัดทัพเดินหน้าขยายธุรกิจ เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เพื่อระดมทุนรองรับการมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ชูความเชี่ยวชาญงานสื่อโฆษณา บุกลูกค้าอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการทำการตลาด เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ในอนาคต โดยได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 18 เม.ย.66 ที่ผ่านมา

ล่าสุดบริษัทได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 195 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 390 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท และ ณ วันที่ 21 เม.ย.66 โดยมีทุนจดทะเบียนที่ออกและเรียกชำระแล้วจำนวน 140 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 280 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท

นางเบญญาดา กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ได้อยู่ในแวดวงธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา และจากจุดเริ่มต้นของโปรไลฟ์ พลัส ได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 5 ต.ค.61 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อประกอบธุรกิจสื่อโฆษณา ได้แก่ ธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา (Advertising Production) ซึ่งรวมถึงการจัดอีเว้นท์เพื่อโฆษณาหรือโปรโมทสินค้าให้ลูกค้า, ธุรกิจขาย รับสร้าง และให้บริการเช่าสื่อโฆษณา (Selling, Production and Rental Advertising Media) ให้เช่าพื้นที่และโครงป้ายขนาดต่างๆ รวมถึงป้ายดิจิทัลเพื่อการโฆษณา และธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณาออนไลน์ (Online Media) รวมทั้งให้บริการวางกลยุทธ์ด้าน Digital Marketing และ Platform Online ในการให้บริการพื้นที่ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และสินค้าอื่นๆ โดยฐานลูกค้าส่วนใหญ่คือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เราเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงตัดสินใจเดินหน้าตามแผนระดมทุน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และการเติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ