SINGER ตรึงยอดขายปี 66 ทรงตัวจากปีก่อนเน้นคุณภาพสินค้า-บริการ-ระบบบัญชี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 9, 2023 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายปี 66 จะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่อยู่ที่ 2,711 ล้านบาท จากการรักษาฐานลูกค้าที่มีคุณภาพ และคัดกรองลูกค้าใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ "สร้างซิงเกอร์ในรูปแบบใหม่" มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพเพื่อการเติบโตแบบยั่งยืน ได้แก่ คุณภาพของสินค้า คุณภาพของบัญชีและการติดตาม และคุณภาพการให้บริการ โดยได้กำหนดทิศทางการดำเนินงานไว้ 4 ด้าน ประกอบด้วย

1. New Baseline การสร้างฐานยอดขายใหม่ จากผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกเหนือจากสินค้าหลักของซิงเกอร์ เช่น โซลาร์รูฟ เฟอร์นิเจอร์ และการผ่อนทอง รวมถึงเร่งผลักดันธุรกิจปั๊มตามใจ ที่มีการนำตู้น้ำมันและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซิงเกอร์ อยู่ร่วมกัน โดยตั้งเป้าการวางตู้น้ำมันจำนวน 5,000 ตู้ ทั่วประเทศ

2. New Chanel Mix การมีช่องทางการขายในหลากหลายช่องทาง เพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ที่ไม่ใช่กลุ่มเดิม รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ ผ่านการทำ application และขยายซิงเกอร์ แฟรนไชน์ ให้ได้ 2,000 แฟรนไชน์ในปีนี้

3. New Technology นำเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำสินเชื่อ เช่น e-KYC, SG Direct และ SG Collect

4. New Branding การสร้างแบรนด์ซิงเกอร์ ผ่านการทำ SINGER SEWING MACHINE ACADEMY และการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ

บริษัทยังมีแผนลดค่าใช้จ่าย (Cost Reduction) ลงประมาณ 20%

"SINGER จัดทัพองค์กรใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ เรายังคงผสาน Synergy กับกลุ่มบริษัทในเครือ JMART เพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตให้แข็งแกร่งที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับ เจมาร์ท โมบาย ในการจำหน่ายสินค้าซิงเกอร์ผ่านทางช่องทางต่างๆ ของเจมาร์ท และการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าซิงเกอร์เข้าไปสู่โปรเจ็กต์ต่างๆ ของ เจเอเอส แอสเซ็ท และ โครงการบ้านมือสอง ของ เจ แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์" นายนราธิป กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ