OTO คว้างาน รฟท.มูลค่า 110 ลบ.ตามนัดพร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 7, 2023 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) เปิดเผยว่า ตามที่การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดประมูลงานจ้างเหมาบริการการบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ระยะเวลา 36 เดือน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) บริษัทได้รับคัดเลือกเนื่องจากเป็นผู้ได้คะแนนรวมสูงสุด โดยเสนอราคา 119,660,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และได้ลงนามในสัญญาดังกล่าวกับ รฟท.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566

"การได้รับงานจาก รฟท.ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้าภาครัฐ และเอกชนมีความเชื่อมั่นต่อการบริหารจัดการระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ซึ่งเรามีประสบการณ์มายาวนาน โดยในส่วนของแผนงานครึ่งปีหลังบริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า ที่มีความต้องการใช้บริการมากขึ้น หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่ม" นายคณาวุฒิ กล่าว

ปัจจุบัน OTO ยังดำเนินงานตามปกติ ด้วยมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง โดยขณะนี้ยังมีกระแสเงินสดในบริษัทราว 700 ล้านบาท ที่สามารถนำไปใช้ในการขยายธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้และผลตอบแทนให้เพิ่มขึ้นในอนาคต ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ