LIVE รับเปิดดีลเจรจาหลายสโมสรฟุตบอลอังกฤษ "เลสเตอร์ฯ"เป็นแค่ตัวเลือก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 28, 2008 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายศิวะพร ชมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น(LIVE) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับสโมสรฟุตบอลหลายแห่งในอังกฤษ ซึ่งสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ที่ตกเป็นข่าว ก็เป็นแค่ 1 ในตัวเลือกที่เจรจาด้วยเท่านั้น เนื่องจากขณะนี้ยังไม่ได้บรรจุข้อตกลงกับรายใด 
"เราไม่ได้คุยแต่เฉพาะเลสเตอร์ซิตี้ คุยอยู่หลายทีมอยู่ในเกาะอังกฤษ ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ เพราะยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์ม คือยังเป็นแค่ Step แรกเท่านั้นที่ Approach กัน ยังให้คำตอบชัดเจนไม่ได้ว่าจะสรุปเมื่อไหร่ เพราะว่า Process ใช้เวลานาน"นายศิวะพร กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
อย่างไรก็ตาม ในการประชุมผู้ถือหุ้นวันที่ 30 เม.ย.นี้ ทางผู้บริหารคงจะมีการรายงานความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวให้ผู้ถือหุ้นได้รับทราบ ซึ่งจะเป็นการรายงานข้อมูลเบื้องต้น แต่ไม่ยังไม่ลงลึกในรายละเอียด
"วันประชุมผู้ถือหุ้น 30 เม.ย.นี้อาจจะมีการเกริ่นเรื่องนี้บ้าง แต่งคงไม่ลงรายละเอียด เดี๋ยวจะกลายเป็นชี้นำ"นายศิวะพร กล่าว
นายศิวะพร กล่าวว่า รายได้ปีนี้คาดว่าจะเติบโตประมาณ 10-15% จาก 473.03 ล้านบาทในปี 50 โดยสัดส่วนรายได้หลักยังมาจาก ธุรกิจโทรทัศน์ และ ธุรกิจป้ายโฆษณา
ส่วนธุรกิจภาพยนตร์ที่บริษัทเพิ่งเริ่มต้นนั้น ในปีนี้จะมีภาพยนตร์เข้าฉาย 2 เรื่อง คือ The Coffin และ Prey ซึ่งทั้งสองเรื่องอยู่ระหว่างตัดต่อ คาดว่าจะเข้าฉายได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ