ANAN โชว์ยอดโอน ส.ค.โต 71% จาก ก.ค.ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าไทย-ต่างชาติยังดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 11, 2023 14:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ANAN โชว์ยอดโอน ส.ค.โต 71% จาก ก.ค.ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าไทย-ต่างชาติยังดี

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) กล่าวว่า ในเดือน ส.ค. 66 บริษัทมียอดโอน 1.13 พันล้านบาท เติบโต 71% เมื่อเทียบกับเดือนก.ค. 66 โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติมียอดโอน 334 ล้านบาท เติบโต 209% ในขณะที่ลูกค้าชาวไทยมียอดโอน 803 ล้านบาท เติบโต 44%

และมียอดขาย 1.7 พันล้านบาท เติบโต 15% เมื่อเทียบกับเดือนก.ค. 66 โดยมียอดขายจากลูกค้าต่างชาติ 528 ล้าน เติบโตกว่า 2% ในขณะที่มียอดขายจากลูกค้าชาวไทย 1.17 พันล้านบาท เติบโตกว่า 22%

ส่วนโครงการแนวราบโครงการอาร์เทล อโศก ? พระราม 9 สามารถกวาดยอดขายกว่า 2 พันล้านบาท จากช่วง Pre-booking จนถึง Presales Event ที่ผ่านมา และโครงการในแบรนด์แอชตัน ยังสามารถสร้างยอดโอนในเดือน ส.ค. 66 ได้อย่างต่อเนื่องและมีการเติบโตมากกว่าเดือนที่ผ่านมา

บริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดเชิงรุกภายใต้แคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ก.ย. นี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบโปรโมชั่นที่โดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าคนเมืองในช่วงเวลานี้ในด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เสิร์ฟสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ตกแต่งครบ โดยจะจัดกิจกรรมที่สำนักงานขายโครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า และโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และการเปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวราบโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ของไทย "อาร์เทล อโศก-พระราม 9" รวมถึงการบุกตลาดต่างประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

บริษัทยังคงวางเป้าหมายในการพัฒนาโครงการตอบรับความต้องการลูกค้าในทุกเซกเมนต์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลศักยภาพ จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด รวมถึงลูกค้าต่างชาติ ทั้งยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกครบในทุกมิติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ