ORI โต้คลื่นภูเก็ตส่งโครงการใหม่ "ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง" Synergy กลุ่มต่อยอดความสำเร็จ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 14, 2023 16:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือบมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวว่า บริษัทเริ่มบุกตลาดภูเก็ตในปีนี้ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5 พันล้านบาท โดยมีแผนกระจายบุกในทุกระดับราคา ทุกเซ็กเมนท์ เพื่อรองรับตลาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เช่น รัสเซีย ให้ความสำคัญออกแบบโครงการให้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และการซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว

ขณะเดียวกันในบางโครงการจะสร้างความร่วมมือ (Synergy) กับบริษัทอื่นๆในเครือ เช่น บมจ.วัน ออริจิ้น (ONEO) บมจ.พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น (PRI) และบริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด นำทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม บริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บริการสุขภาพ มาร่วมเติมเต็ม สร้างความสมบูรณ์ของการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตในพื้นที่เดียว

โดยในช่วงที่ผ่านมาของปีนี้บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ในภูเก็ตไปแล้ว 1 โครงการ ได้แก่ ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) และสามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาเพียง 6 สัปดาห์ สะท้อนถึงความโดดเด่นในการออกแบบห้องและพื้นที่ส่วนกลางของแบรนด์ดิ ออริจิ้น ที่ตอบโจทย์ชาวภูเก็ต

จากความสำเร็จของโครงการแรกในภูเก็ตจึงเตรียมเปิดตัวโครงการแบรนด์ดิ ออริจิ้น เพิ่มเติมอีก 1 โครงการ ได้แก่ ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Pathong) ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุน (Joint Venture) กับบริษัท ภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต ที่คร่ำหวอดมาอย่างยาวนานถึง 28 ปี โดยจะเปิดขายรอบพรีเซลในวันที่ 16-17 ก.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัย 617 ยูนิต และห้องเพื่อการพาณิชย์ 7 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 6 ไร่ ในทำเลศักยภาพ บริเวณแยกมุมเมืองลุง บนถนนพระภูเก็ตแก้ว เพียง 10 นาที ถึงหาดป่าตอง และ Old town เหมาะกับการพักผ่อนและท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนอยู่อาศัยอยู่เอง หรือ นักลงทุนที่อยากเริ่มต้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในเมืองที่เติบโตทางเศรษฐกิจ และการลงทุนสูงที่สุด

รูปแบบห้องพักมี 5 แบบ ประกอบด้วย ห้อง Studio ขนาด 25 ตารางเมตร ห้อง Living Suite ขนาด 28 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยระเบียงขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเอง ห้อง Leisure Suite ขนาด 28 ตารางเมตร ด้วยขนาดห้องเท่ากัน แต่มีการออกแบบให้ระเบียงเล็กลง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้อง เสมือนเข้าพักในโรงแรม ตอบโจทย์การลงทุน ห้อง Master Suite ขนาด 34 ตารางเมตร และห้อง Ocean suite ขนาด 47 ตารางเมตร โดยเฉพาะห้อง Master Suite และ Ocean Suite ซึ่งเป็นห้องขนาดใหญ่แบบ Pool Access ที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำจากห้องพักได้เลย

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมี Retail Shop ที่รวบรวมร้านชั้นนำ ตอบโจทย์ กิน ดื่ม ช้อป ครบจบในที่เดียว มุ่งสร้างคอมมูนิตี้ใหม่สำหรับรองรับกลุ่มผู้อยู่อาศัย ตามแนวคิด A Luxury Leisure Mixed-Use และยังจัดเต็มด้วยส่วนกลางขนาดกว่า 3,000 ตารางเมตร

บริษัทยังจัดโปรแกรมการลงทุนภายใต้ชื่อ Origin Resort Investment ประเดิมด้วย ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Pathong) ที่มียูนิตเข้าร่วมโครงการ 1 ใน 3 ของยูนิตทั้งโครงการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์สำหรับปล่อยเช่าในภูเก็ต ให้ผู้ลงทุนได้รับความสะดวกสบายจากการลงทุนที่ไม่ต้องบริหารจัดการเอง โดยมีทีมงานมืออาชีพจากแพสชั่น เรียลเตอร์ (Passion Realtor) มาช่วยบริหารจัดการสินทรัพย์ในรูปแบบของ Serviced Apartment ช่วยจัดหาผู้เช่าหรือผู้เข้าพักดูแลให้ได้รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 10 ปี และการันตีผลตอบแทนสูง 7% นาน 2 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ