CRC ปิดฉาก Tops Club สู่ออนไลน์ คาดปรับสาขาพระราม 2 เป็น Go Wholesale

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 26, 2023 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น (CRC) กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจฟู้ด รีเทล ของ CRC มีการปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจ Tops Club จากที่ให้บริการระบบสมาชิกที่มาซื้อสินค้าในสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 เปลี่ยนมาเป็นการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.66 เป็นต้นไป โดยที่ได้ทยอยแจ้งให้ลูกค้าสมาชิก Tops Club ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยที่ Tops Club เปิดให้บริการมาในช่วงปลายเดือน ก.ย.65

กลุ่ม CRC ได้มีการปรับเปลี่ยนการให้บริการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันมากขึ้น จึงปรับเปลี่ยนการให้บริการของ Tops Club มาสู่บริการออนไลน์ พร้อมกับการปรับแบรนด์ในพอร์ตของ Tops ที่รวมทุกโมเดลค้าปลีกให้เป็นแบรนด์เดียวเพื่อให้ง่ายต่อการทำการตลาด และสร้างการจดจำให้กับลูกค้าได้ง่ายขึ้น

สำหรับสมาชิกที่สมัครบริการสมาชิก Tops Club แบบพรีเมียม ที่เป็นระบบ Subscription รายเดือน จะถูกโอนย้ายมาเป็นสมาชิกแบบ Tops Prime แต่หากสมาชิกพรีเมียมที่ไม่ต้องการที่จะย้ายไปเป็น Tops Prime สามารถทำเรื่องขอค่าสมาชิกคืนได้ ส่วนสาขา Tops Club สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 จะปรับมาเป็นสาขาของ Go Wholesale ซึ่งมีการนำสาขาในกลุ่มของ CRC มาเป็นสาขาของ Go Wholesale เช่น สาขาเชัยงใหม่ ที่ปรับจากสาขา BnB เป็น Go Wholesale


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ