BEAUTY จัดทัพใหม่ดึงมือดีการตลาด-งานขายนั่ง CEO รีแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 2, 2023 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BEAUTY จัดทัพใหม่ดึงมือดีการตลาด-งานขายนั่ง CEO รีแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ

บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ (BEAUTY) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 มีมติอนุมัติจัดโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ประกอบด้วย

1. นพ.สุวิน ไกรภูเบศ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท (Chairman of the Board of Director)

2. นายพีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร (Executive Committee Chairman (ECC))

3. นายพิศาล ธาราพัฒน์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ Chief Executive Officer (CEO)

นายพีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร BEAUTY เปิดเผยว่า ภายหลังจากการปรับรูปแบบธุรกิจใหม่ในช่วงที่ผ่านมาส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานของบริษัทแข็งแกร่ง จากนี้ BEAUTY จะเริ่มเน้นการสร้างยอดขายและพลิกทำกำไรด้วยการขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ทีมบริหารใหม่จะมุ่งเน้นการสร้างความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์ของ "Beauty Buffet" และแบรนด์อื่นๆ ของบริษัทให้กับผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด Live a be beautiful life รวมทั้งการขยายตลาด เพิ่มยอดขายต่อเนื่อง

สำหรับ นายพิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ เป็นผู้มีประสบการณ์ ความรู้ความสามารถในการบริหารธุรกิจ การตลาดและการขายทั้งในและต่างประเทศ เข้ามารับผิดชอบด้านบริหารธุรกิจและการเพิ่มรายได้สำหรับช่องทางค้าปลีกและค้าส่ง รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ นายพิศาล มีความเชี่ยวชาญในการกำหนดแนวทางและกลยุทธ์การขายทั้ง B2C และ B2B บริหารจัดการลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ในการบริหารการตลาด แบรนด์สินค้า มีความสามารถในการสร้างความคุ้มค่า และความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์หรือบริการ ต่อยอดสู่ความยั่งยืนให้แก่องค์กรต่อไป

"จากประสบการณ์และความสามารถดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่า การปรับโครงสร้างการบริหารในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและผลักดันเป้าหมายการดำเนินงานในปี 67 ให้เป็นไปตามแผน" นายพีระพงษ์ กล่าว

ด้านนายพิศาล กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อรุกตลาดในปี 67 มุ่งเน้นการเป็นผู้นำ Beauty and Health Business ที่โดดเด่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ช่วงต่อจากนี้ BEAUTY จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลากหลายด้าน ทั้งในส่วนของกลยุทธ์การตลาดใหม่ การขยายช่องทางจำหน่ายในประเทศ-ต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับความต้องการผู้บริโภคในระดับนานาชาติ เพื่อนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งการขยายการจัดจำหน่ายในกลุ่มประเทศเป้าหมายเพิ่มขึ้น

"ผมมีความพร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตให้ BEAUTY ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง การปรับและเสริมกลยุทธ์ การตลาด การขาย ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์มีความโดดเด่นมากขึ้น ตลอดจนทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในประเทศ ไปจนถึงระดับนานาชาติได้อย่างแพร่หลาย" นายพิศาล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ