OSP ส่ง M-150 ผนึกหมากฝรั่ง "ลอตเต้" เปิดประสบการณ์ใหม่เคี้ยวสนุกปลุกความสดชื่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 24, 2023 13:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OSP ส่ง M-150 ผนึกหมากฝรั่ง

บมจ.โอสถสภา (OSP) ส่ง M-150 เครื่องดื่มบำรุงกำลังจับมือกับ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านหมากฝรั่งและขนมขบเคี้ยวซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากว่า 40 ปี ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ลอตเต้ หมากฝรั่งกลิ่นผลไม้รวม (M-150®)" ภายใต้แนวคิด "เคี้ยวสนุกปลุกความสดชื่น" สร้างสีสันพร้อมขยายฐานลูกค้าหมากฝรั่งสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

นายซาดาฟูมิ มัตซึชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า ลอตเต้เป็นแบรนด์ที่ปรับตัวอยู่เสมอ คิดค้นนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ใหม่ รสชาติใหม่ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคและสร้างความคึกคักให้กับตลาด และได้มีการศึกษาวิจัยพฤติกรรมการบริโภคหมากฝรั่งของคนไทยอยู่เสมอ พบว่าผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบการเคี้ยวหมากฝรั่งรสชาติใหม่ ๆ และเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อเพิ่มความสดชื่น จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์ M-150 ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่เป็นที่รู้จักและครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน มาสร้างสีสันและปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเคี้ยวหมากฝรั่งอีกครั้ง ด้วยการออกผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งชนิดแผ่นที่ผสมผสานรสชาติผลไม้รวมได้อย่างลงตัว และกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ M-150

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OSP กล่าวว่า การร่วมมือกับแบรนด์ลอตเต้สร้างปรากฏการณ์การเคี้ยวหมากฝรั่งผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ M-150 ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ความสดชื่นแบบไม่มีลิมิตให้ผู้บริโภคอีกครั้ง โดยนำจุดเด่นของสินค้าหนึ่งสร้างมูลค่าและต่อยอดให้กับสินค้าต่างประเภทกัน ซึ่งสร้างสีสันให้ตลาดมาแล้วหลายครั้ง จึงเดินหน้ากลยุทธ์ความร่วมมือ (Collaboration) ต่อยอดธุรกิจร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อขยายฐานผู้บริโภคด้วยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทุก ๆ ช่วงเวลาชีวิตของกลุ่มผู้บริโภค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ