Bitkub นำเหรียญ KUB เข้าเทรด WOO X

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 3, 2023 17:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ที่ WOO Network (WOO X) ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

WOO Network (WOO X) เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขาย 150-500 ล้านดอลลาร์ต่อวัน ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมรายแรก ๆ รวมถึงมีแดชบอร์ดความโปร่งใสแบบเรียลไทม์ พร้อมพันธกิจที่รักษาความเชื่อมั่นให้กับ Community ของผู้ซื้อขาย ทั้งนี้ แดชบอร์ดของ WOO X แสดงสินทรัพย์และหนี้สินของทุกศูนย์ซื้อขาย โดยมีการอัปเดตทุก 15 นาที

อีกทั้ง ศูนย์ซื้อขายฯ WOO Network มีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot ให้ซื้อขายกว่า 89 ชนิด และการซื้อขายแบบ Derivative มากกว่า 125 ชนิด พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 (เปิดให้ฝากเหรียญได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566) ซึ่งในปีนี้และปีถัด ๆ ไป จะเป็นปีที่สำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง WOO X นับว่าเป็นก้าวครั้งสำคัญของ Bitkub Chain ในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนในระดับสากล ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการกระจายโอกาสและอำนาจให้กับผู้ใช้งานทุกภาคส่วน สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ยังเป็นการชูประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต" นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

ในมุมของ WOO X สู่การขยายตลาดไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการร่วมกับ Bitkub Chain ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตลาดสู่ทวีปเอเชีย ที่การควบคุมดูแลค่อนข้างเปิดรับกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งในขณะเดียวกัน ประเทศไทยเอง ก็เป็นประเทศที่ติดอับดับ 1 ใน 3 ของประเทศ ซึ่งมีอัตราการเติบโตและการยอมรับของสินทรัพย์ดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อ้างอิงจาก Chainalysis 2023 Global Crypto Adoption Index) นอกจากนี้ เมื่อไม่นานมานี้ WOO X ยังได้ร่วมกับศูนย์ซื้อขายฯ S. Korea?s Bithumb อีกหนึ่งศูนย์ซื้อขายฯ ที่ส่งผลต่อการยอมรับของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล

"แผนกลยุทธ์ของเรามีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างสมบูรณ์และสร้างผลกระทบที่สำคัญในทวีปเอเชีย ซึ่งมีเทรดเดอร์จำนวนมากในแง่ของปริมาณและศักยภาพในการเติบโตของเรา ซึ่งการลิสต์เหรียญ KUB ถือเป็นก้าวหนึ่งในทิศทางตามแผนกลยุทธ์ของเรา" WOO X กล่าว

แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ