YGG ผนึกฮอลลีวูดเปิดกล้องหนัง Home Sweet Home Rebirth ธ.ค.นี้ "ญาญ่า" ประกบดาราดังโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 20, 2023 09:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

YGG ผนึกฮอลลีวูดเปิดกล้องหนัง Home Sweet Home Rebirth ธ.ค.นี้

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) เปิดเผยถึงการจับมือกับพันธมิตรสตูดิโอใหญ่จากอเมริกา ร่วมกันสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูด "Home Sweet Home Rebirth" ซึ่งจะเปิดกล้องและถ่ายทำอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนธันวาคมนี้ โดยได้นักแสดงหญิงอันดับต้นๆ ของไทย อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นนักแสดงนำฝ่ายหญิง ประกบกับดาราดังระดับฮอลลีวูด ทั้ง "Michele Morrone" "William Moseley" และ "Alexander Lee" นักแสดงและสมาชิกวงไอดอลเกาหลี

ภาพยนตร์ "Home Sweet Home Rebirth" มีโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ดีท อัลทิท ผู้สร้างหนัง Realms และ The Misfits และผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมากประสบการณ์ Alexander Kiesl และ Steffen Hacker ร่วมงาน คาดว่าจะถ่ายทำแล้วเสร็จและออกฉายทั่วโลกได้ภายในปี 67 เนื้อเรื่องเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญแฟนตาซี บทภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมผีสัญชาติไทย "Home Sweet Home" ซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท YGG เป็นเกมที่ได้รับความสนใจ และโด่งดังไปทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้เข้าชม steaming มากกว่า 370 ล้านครั้ง

Home Sweet Home เป็นเกมแนวสยองขวัญแฟนตาซี ที่พัฒนาโดยบริษัท YGG มีความน่าสนใจตรงที่มีการจำลองบรรยากาศความหลอน ความน่ากลัวแบบไทยๆ เช่น สภาพบ้านเรือน เสียงสวดมนต์ ศาลพระภูมิ ผีประเภทต่างๆ อาทิ ผีนางรำ ผีพราย กระสือ แม่นาค เปรต สัมภเวสี รวมไปถึง หมอผี การใช้คุณไสย มนต์ดำ มาไว้ในเกม

"การสร้างหนังฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูดเรื่อง Home Sweet Home Rebirth" จากเกมของคนไทย ที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นหนังแนวสยองขวัญซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผีไทย เป็นอีกหนึ่งความพยายามในการนำ Soft Power ไทยไปยืนอยู่บนเวทีตลาดโลก ทั่วโลกจะรู้จักประเทศไทยมากขึ้น ผ่านเกม ผ่านบทภาพยนตร์ ผ่านญาญ่า อุรัสยา ประกบกับดาราดังระดับฮอลลีวูด พร้อมกองทัพนักแสดงอีกคับคั่ง และด้วยงานโปรดักชั่น เทคนิคพิเศษของงานคอนพิวเตอร์กราฟิก จะเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ทำให้หนังมีความน่าสนใจ" นายธนัช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ