LEO จับมือ Advantis เปิดตัวศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์โซนบางนา

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 22, 2023 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

LEO จับมือ Advantis เปิดตัวศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์โซนบางนา

บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด (Advantis LEO Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป จำกัด (Advantis Group) บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นนำที่ดำเนินงานในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์สัญชาติไทยที่สามารถให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรครอบคลุมทั่วโลก (End - to - End Global Logistics Services Provider) เปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ (Multi-User Logistics Center) ที่ ถนน บางนา - ตราด กม.19

ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนน บางนา - ตราด กม.19 ทำเลยุทธศาสตร์ที่ติดต่อเชื่อมโยงกับศูนย์กลางการคมนาคมสำคัญต่าง ๆ เช่น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าเรือแหลมฉบัง และกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ตั้งสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขนส่งเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะยกระดับการดำเนินงานด้านซัพพลายเชนที่สะดวกและรวดเร็วให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ ศูนย์ฯ แห่งนี้ให้บริการแบบครบวงจร เช่น บริการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแบบออนดีมานด์ บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ทั้งขาเข้าและขาออก) และบริการที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าในทุกภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค เกษตรกรรม และเครื่องนุ่งห่ม

อีกทั้งศูนย์ฯ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนและบริการโลจิสติกส์ครบวงจร โดยเป็นการขนส่งจากประเทศไทยไปยังประเทศอื่น ๆ เช่น ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศในทวีปอื่นๆ รวมทั้งเป็นคลังสินค้าของ แอ๊ดเวนตีส ลีโอ แห่งแรกที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ วางแผนจะเพิ่มศูนย์โลจิสติกส์อีกหลายแห่งให้เป็นเครือข่ายในอนาคต

นายแรนดิกา อเล็กซานเดอร์ เปอเรรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ๊ดเวนตีส ลีโอฯ กล่าวว่า การเปิดตัวศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่นี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการขยายการให้บริการโลจิสติกส์ได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังสามารถนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นและเหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เรามีพื้นที่คลังสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บและกระจายสินค้าของภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายและพร้อมที่จะให้บริการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (LEO) กล่าวว่า ศูนย์โลจิสติกส์แห่งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราให้แข่งขันได้ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ เรามั่นใจว่าความแข็งแกร่งของการร่วมทุนครั้งนี้จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับลูกค้าและคู่ค้าของเรา เราจึงตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับแอ๊ดเวนตีสเพื่อขยายธุรกิจและเครือข่ายของเราในภูมิภาคนี้

สำหรับ แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป เป็นบริษัทในเครือ Hayleys PLC. ประเทศศรีลังกา ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าและ โลจิสติกส์ที่ครบวงจรในระดับภูมิภาค มีประสบการณ์ดำเนินงานกว่า 60 ปี ในประเทศบังคลาเทศ อินเดีย อินโดนีเซีย มัลดีฟส์ เมียนมา สิงคโปร์ ศรีลังกา และไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ