เปิดแล้ว!! เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มูลค่าลงทุนกว่า 6,200 ลบ.ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ย่านราชพฤกษ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 29, 2023 18:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เปิดแล้ว!! เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มูลค่าลงทุนกว่า 6,200 ลบ.ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ย่านราชพฤกษ์

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดแลนด์มาร์กยิ่งใหญ่แห่งกรุงเทพฯ ตะวันตก "เซ็นทรัล เวสต์วิลล์" มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ เปิดอย่างเป็นทางการวันนี้สร้างปรากฏการณ์ย่านใหม่ ?Westville District? ยกระดับไลฟ์สไตล์ทั้งย่านในคอนเซ็ปต์ "West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี" ขนทัพแบรนด์ดังและร้านค้าชั้นนากว่า 300 ร้านค้า

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร CPN กล่าวว่า การเปิดเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 ของเรา เทียบเท่าการสร้างย่านใหม่คือ ?Westville District? เสริมความแข็งแกร่งและศักยภาพให้กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพื่อรองรับการเติบโตของเมือง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง

เปิดแล้ว!! เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มูลค่าลงทุนกว่า 6,200 ลบ.ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ย่านราชพฤกษ์

อีกทั้งยังมุ่งมั่นเป็นต้นแบบศูนย์การค้า Semi-outdoor และ Low Carbon Mall แห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ทั้ง People-Pet-Planet เป็นพื้นที่ที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตทั้งคนและ สัตว์เลี้ยงที่ผสานเทรนด์รักษ์โลกอย่างลงตัว ทั้งการใช้พลังงานสะอาด การลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง รวมถึงการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

"สำหรับการสร้าง Westville District ที่มีศูนย์การค้า ?เซ็นทรัล เวสต์วิลล์? เป็นแลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดของย่าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่าน ทั้งนี้เรามองว่า ?กรุงเทพฯ ไม่ใช่แค่ CBD? แต่เรากำลังขยายความเป็นเมืองออกไปโดยรอบด้วยกลยุทธ์ Strategic Rings ครั้งนี้เรายกระดับศักยภาพของนนทบุรีครบทุกทิศทางทั้ง ?เซ็นทรัล เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ และล่าสุดกับ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์? นางสาววัลยากล่าว

ทั้งนี้ ผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ใน New Concept Stores "Central Factory" รวม 700 แบรนด์ดัง, Tops Food Hall แห่งเดียวของย่าน, Power Buy, B2S, Supersports และ Officemate

  • Family Destination for All Gen: SkyRise Adventure พบกับ Rope course ใหญ่ที่สุดในไทย, Kiztopia สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงใหม่ล่าสุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดจากสิงคโปร์, Westville Cineplex และ The Best Fashion Destination กว่า 70 แบรนด์ดัง มากสุดในย่าน ทั้ง Uniqlo, Muji, Adidas, Pandora และ LUSH เป็นต้น
  • Upscale Delicious Experience: พบกับ 80 ร้านดังเป็น Food Destination ดีที่สุดในย่าน อาทิ ?อันเกิม-อันก๋า?, ทองสมิทธิ์?, ?รสนิยม?, ?โรงสีโภชนา? Nam Nam Pasta and Tapas สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ, Nana Coffee Roasters กาแฟสเปเชียลตี้แห่งเดียวที่เปิดตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น.
  • The Best Pet-Sumer Destination: ศูนย์การค้า Pet-friendly ให้สามารถพา Buddy สี่ขามาทากิจกรรมร่วมกันบนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม., Paw-Friendly Restaurant รวม 17 ร้าน ในโซน Semi-Outdoor อาทิ โรงสีโภชนา, อันเกิม-อันก๋า, รส?นิยม, ทองสมิทธ์, Ginger Farm, ปรายระย้าซิกเนเจอร์, Easy Buddy, Fuji, Mil Toast Bread and Brunch, Starbucks, Nana Coffee Roasters เป็นต้น และ Pet?n me Flagship store
  • Health Enthusiast & Active Tribes ทางเลือกใหม่สาหรับคนแอคทีฟและใส่ใจสุขภาพ Jett Fitness เปิดถึงเที่ยงคืน
  • Eco-consumer & Sustainability EV chargers Station 22 ช่องจอด และความร่วมมือกับร้านค้าสายกรีน งดใช้หลอด-ถุงพลาสติก-สนับสนุนการใช้แก้วส่วนตัว เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ