D แตกไลน์เปิดตัวยาสีฟัน Elite smile ส่งเข้าร้านค้าต้นปี 67 หวังช่วยดันรายได้รวมทะลุ 1 พันล้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 7, 2023 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

D แตกไลน์เปิดตัวยาสีฟัน Elite smile ส่งเข้าร้านค้าต้นปี 67 หวังช่วยดันรายได้รวมทะลุ 1 พันล้าน

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก(Postbiotics) ซึ่ง D ได้รับสิทธินี้แต่เพียงผู้เดียว และเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย ที่สามารถผลิตยาสีฟันผสมโพสไบโอติก

สำหรับการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก ภายใต้แบรนด์ "Elite smile" ถือเป็นการรุกสู่ธุรกิจใหม่ ซึ่งจะทำให้กลุ่ม D มีรายได้จากยอดขายเพิ่มขึ้น และส่งผลต่อการคาดการณ์รายได้รวมในปี 2567 ที่คาดว่าจะมีรายได้รวมสูงกว่า 1,000 ล้านบาท จากงวด 9 เดือนปี 66 กลุ่มบริษัทมีรายได้รวมจำนวน 714.81 ล้านบาท

"ทางกลุ่ม D คาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก จะเป็น New S-Curve ของบริษัทที่สามารถดันยอดขายเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท โดยก่อนที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทางเดนทัล ได้ให้ทันตแพทย์ในกลุ่ม ทดลองใช้ยาสีฟัน Elite smile ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับดีมาก จึงเชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน" นายพรศักดิ์ กล่าว

สำหรับสารโพสไบโอติก มีคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคฟันผุ และโรคเหงือกอักเสบ โดยยาสีฟัน "Elite smile" มีสูตรทั่วไป และสูตรที่เหมาะกับผู้ที่จัดฟัน ซึ่งทั้ง 2 สูตรจะมีสารช่วยให้ฟันขาว และอัดแน่นด้วยพลังสมุนไพรธรรมชาติกว่า 12 ชนิด โดยจะมีการเปิดตัวในงานประชุมวิชาการทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค.66 และเริ่มจัดจำหน่ายต้นปี 67


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ