SA ได้ฤกษ์โอนโครงการยักษ์ Landmark @ MRTA Station โค้งสุดท้ายหนุนพิชิตเป้า 6.5 พันลบ.ปี 67

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 19, 2023 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SA ได้ฤกษ์โอนโครงการยักษ์ Landmark @ MRTA Station โค้งสุดท้ายหนุนพิชิตเป้า 6.5 พันลบ.ปี 67

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) กล่าวว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/66 มีโอกาสเติบโตอย่างโดดเด่น จากปัจจัยหนุนยอดโอนโครงการ Landmark @ MRTA Station ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ที่ระดับ 700-1,000 ล้านบาท จากปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) จากโครงการนี้ราว 5 พันล้านบาท

โดยโครงการ Landmark @ MRTA Station เป็นโครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 13-1-63.5 ไร่ มีทั้งหมด 3 อาคาร ประกอบด้วย Tower A อาคารสูง 17 ชั้น , Siamese Tower สูง 38 ชั้น และ Siamese Residence สูง 29 ชั้น ซึ่งให้บริการในส่วนของคอนโดมิเนียม พื้นที่สำนักงาน และพื้นที่พาณิชย์ ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างทยอยโอน และสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

"โครงการ Landmark @ MRTA Station บริษัทดำเนินโครงการในรูปแบบ Branded Residences ที่พร้อมให้บริการแบบโรงแรมมาตรฐานสากลที่มีการบริการดูแลส่วนกลาง โดย SA ได้จับมือกับแบรนด์โรงแรมมาตรฐานระดับโลกหลากหลายแบรนด์ เช่น Cassia by Banyan Tree เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ รวมถึงเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสากลซึ่งนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า" นายขจรศิษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน พร้อมตั้งเป้าหมายปี 67 มียอดโอนอยู่ที่ 6.5 พันล้านบาท และเป็นปัจจัยสำคัญสนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตอย่างโดดเด่น


แท็ก MRTA   tat   mrt  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ