MASTER ตัดริ้บบิ้นเปิดโรงพยาบาล DR.CHEN สวยด้วยเทคนิคเกาหลีก้าวชิงมือหนึ่งความงามไทย-เอเชีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 26, 2023 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MASTER ตัดริ้บบิ้นเปิดโรงพยาบาล DR.CHEN สวยด้วยเทคนิคเกาหลีก้าวชิงมือหนึ่งความงามไทย-เอเชีย

บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) ร่วมกัน ด็อกเตอร์เชน เซอร์เจอรี่ ฮอสพิทอล (DR.CHEN) ผู้นำศัลยกรรมความงามด้วยเทคนิคเฉพาะจากเกาหลี เปิดตัวโรงพยาบาลมาตรฐานสากล Dr. Chen Surgery Hospital International Center ย่านรามคำแหง ใกล้สนามบิน พร้อมยืนหนึ่งครองตำแหน่ง Specialty Hospital ก้าวสู่ความเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ด้วยโมเดลเติบโตกลยุทธ์แบบ M&P ระบุปีนี้เข้าลงทุนทั้งหมด 10 บริษัท ตอกย้ำฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง หวังสร้างฐานเติบโตยั่งยืน

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวถึงความคืบหน้าการเข้าลงทุนใน DR.CHEN ว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารได้ร่วมเปิดโรงพยาบาล Dr. Chen Surgery Hospital International Center อย่างเป็นทางการแล้ว โดยโรงพยาบาลตั้งอยู่ปากซอยรามคำแหง 160 เดินทางสะดวกบนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง

MASTER เข้าลงทุนใน DR.CHEN ซึ่งเน้นการปรับโครงหน้าด้วยเทคนิคจากเกาหลี โดยการลงทุนครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญของ MASTER เนื่องจากมองเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจ รวมถึงทีมผู้บริหาร นำโดย นายแพทย์เชน ชัยชาญชีพ ที่มีแผนธุรกิจชัดเจน เล็งโอกาสในการขยายตลาดเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพมหานครให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าไทยและต่างชาติมากที่สุด

"คุณหมอเชน เป็นแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง สมาชิกแพทยสภา ประเทศไทย Board แพทย์เฉพาะทางศัลยศาสตร์ สาขาศัลยศาสตร์ออโธปิดิกส์ Certificate เพิ่มเติมศัลยกรรม ตา จมูก ปาก จากประเทศเกาหลีใต้ และคุณหมอเชนเป็นสมาชิกสมาคมศัลยกรรมเสริมสวยแห่งเกาหลีใต้ (KCCS) พร้อมมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ ทำให้มีโอกาสขยายฐานลูกค้าในไทยและต่างชาติมากขึ้น" นายแพทย์ระวีวัฒน์ กล่าว

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า บริษัทพร้อมให้การสนับสนุน DR.CHEN ในทุกด้าน โดยคาดว่า DR.CHEN จะเริ่มสร้างผลกำไรให้ MASTER เข้าเต็มปี 2567 เป็นปีแรก

MASTER มีความพร้อมด้านเงินลงทุน สำหรับโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคต ซึ่งบริษัทจะมุ่งเน้นการหาโอกาสในการขยายกิจการผ่านพันธมิตรในต่างจังหวัด ผ่านการทำ M&P เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งมองหาโอกาสการเติบโตจากกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลัก

ขณะที่ในปี 66 MASTER เข้าลงทุนรวมทั้งหมด 10 บริษัท โดยในแง่ฐานะทางการเงินของ MASTER แข็งแกร่ง ซึ่งบริษัทใช้เงินที่ได้รับจากการดำเนินธุรกิจ ทำให้ไม่กระทบต่อสภาพคล่องหรือการดำเนินงานของบริษัท แต่เป็นส่วนเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ทั้งแง่รายได้และกำไรสุทธิ รวมถึงช่วยสนับสนุนให้ MASTER เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

นายแพทย์เชน ชัยชาญชีพ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DR.CHEN เปิดเผยว่า การร่วมลงทุนกับ MASTER เป็นโอกาสสำคัญที่เราได้ร่วมกันสร้างโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานสากล เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย เทคนิคการทำศัลยกรรมที่อัปเดตจากทุกมุมโลก และความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เป็นโอกาสในการร่วมสร้างชื่อเสียงด้านศัลยกรรมความงาม เพราะฝีมือแพทย์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

จุดเด่นของ DR.CHEN คือแพทย์เป็นเจ้าของเอง และมีความชำนาญการเรื่องการปรับโครงหน้า Makeover พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาเรื่องความสวยความงาม ทั้งด้านศัลยกรรมความงามครบวงจร การปรับรูปหน้าและดูแลผิวหน้า อีกทั้งใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล อาทิ โปรแกรม 3D สแกนใบหน้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพใบหน้าตัวเองก่อนการศัลยกรรม รวมถึงผลิตภัณฑ์และยาที่ได้มาตรฐานจากองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข โดยมุ่งเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ

Dr. Chen Surgery Hospital International Center อย่างเป็นทางการ โดยเป็นอาคารสูง 6 ชั้น ตกแต่งภายในสไตล์เกาหลีด้วยรูปแบบที่ตอบโจทย์ความหลากหลายของฟังก์ชันการใช้งาน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 2,500 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องผ่าตัด 6 ห้อง, ห้องพักฟื้นและห้อง IPD และมีบริการโซนของ Aesthetic รองรับความต้องการด้านความงามโดยเฉพาะ ชูจุดเด่นมีห้องผ่าตัดใหญ่พิเศษ เน้นด้านความสะอาดและความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อความคล่องตัวในการทำงานของแพทย์ภายในห้องผ่าตัด รวมถึงการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์และการเคลื่อนย้ายลูกค้าหลังการผ่าตัดด้วยช่องทางเดินที่กว้างขวาง เพื่อผลลัพธ์ที่สวยงามและการดูแลหลังผ่าตัดที่ดี ตอกย้ำการทำศัลยกรรมจบที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลีใต้

DR.CHEN วางแผนที่เจาะตลาดแต่ละประเทศ โดยเฉพาะหลักๆ คือ จีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ ซึ่งในช่วงแรกคาดว่าสัดส่วนลูกค้าไทยอยู่ที่ 70-80% และลูกค้าต่างชาติ 20-30% ด้วยการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยและเทคนิคการรักษามาจากประเทศเกาหลีใต้ จากการร่วมมือประสานงานทางการแพทย์โดยตรงจากประเทศเกาหลี รวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัย สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากสวยอย่างปลอดภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ