เจ เวนเจอร์ส เปิดตัวเกมส์ BitmonsterNFT-BEASTICA พร้อมส่ง JFIN เทรดคู่เหรียญ BTC เพิ่มทางเลือกลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 16, 2024 17:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) เปิดเผยว่า ต้นปี 67 เตรียมพบกับเกมส์ BitmonsterNFT และ BEASTICA พร้อมเปิดทางเลือกการลงทุนเหรียญ JFIN เพิ่มขึ้น ซึ่งในวันนี้ (16 ม.ค. 66) จะมีการเพิ่มคู่เหรียญที่เทรดกับ BTC เป็นครั้งแรกของเหรียญไทย ซึ่งจะเปิดให้เทรดในกระดาน Coinstore.com ภายในเวลา 18.00 น.เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่ยอมรับผันผวนได้สูง

กลยุทธ์และทิศทางของ JFIN Chain ปี 67 จากการพัฒนาเทคโนโลยี และสร้างแพลตฟอร์มต่างๆ ในปีที่ผ่านมา และ JFIN Chain ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความพร้อมที่จะเป็น Infrastructure Blockchain ให้กับองค์กรธุรกิจ ด้วยเครื่องมือพร้อมใช้ (Ready-to-use) ที่บริษัทมีจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจทรานสฟอร์มสู่โลก Web3 (Empower Your Journey, Thrive The Business) ผ่านการเชื่อมบุคคลเข้ากับเทคโนโลยีที่บริษัทออกแบบจากพฤติกรรมพื้นฐานของผู้ใช้งานปัจจุบัน ซึ่งไม่เน้นเฉพาะ B2B (Business to Business) เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึง B2B2C (Business to Business To Customer) ที่ปัจจุบัน C ไม่ใช่เพียงแค่ Customer อีกต่อไป แต่ยังรวมถึง Community ที่เป็นกลุ่มชุมชนของผู้ที่มีความชื่นชอบในเรื่องเดียวกัน ได้แก่ กลุ่มนักพัฒนา กลุ่มชุมชน Web3 กลุ่มครีเอเตอร์ กลุ่มนักสะสม NFT ซึ่งจะเห็นได้ว่านอกจากเครื่องมือทางธุรกิจแล้ว JFIN Chain ยังพร้อมที่จะรองรับ Gamification ที่เข้ามาร่วมบนเชน

อีกทั้งเรายังให้น้ำหนักกับการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน (Community Building) ทั้งกลุ่มนักพัฒนา กลุ่ม Web3 ผู้ใช้งาน รวมถึงผู้ถือ JFIN ซึ่งเรามองว่าทุกกลุ่มนั้นต่างเป็นกลไกที่จะช่วยขับเคลื่อนให้บล็อกเชนขยายและเติบโตขึ้นไปอีก โดยในปี 67 ตั้งเป้าจำนวนผู้ใช้ JFIN Chain ในสิ้นปี 67 จะเพิ่มเป็น 1.4 ล้านราย จากสิ้นปีที่ 1.1 ล้านราย นายธนวินท์ รัฐเมธา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า เครื่องมือธุรกิจจาก JFIN Chain ช่วยให้องค์กรและธุรกิจเชื่อมต่อสู่โลก Web3 ได้จริง โดยเราออกแบบมาจากการศึกษา Pain point หลักของธุรกิจ 4 เรื่อง ได้แก่ ลดค่าใช้จ่ายต้นทุน (Reduce cost) เช่น ค่าพัฒนาแอปพลิเคชัน ค่าบำรุงรักษา ค่าตัวคนไอที , เครื่องมือมีคุณภาพ (Quality) สร้างเครื่องมือพร้อมใช้งานที่มีคุณภาพ และใช้งานได้จริงในธุรกิจ หรืออุตสาหกรรมต่างๆ , ความรวดเร็วในการทำงาน (Fast) เนื่องจากหลายองค์กรไม่มีเวลามากพอที่จะพัฒนาระบบใหม่ๆ ดังนั้นเครื่องมือที่พร้อมใช้จึงเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ และการผ่านมาตรฐานและมีการตรวจสอบอย่างถูกต้อง (Compliance Audit) การพัฒนาบล็อกเชนของ JFIN Chain ได้รับการตรวจสอบทางบัญชีอย่างถูกต้อง และได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทางระบบ ISO27001 นอกจากนี้เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจและองค์กรให้พุ่งทะยานต่อเนื่อง JFIN Chain ยังได้ต่อยอดสร้างสรรค์ Join Solution ให้เป็นโซลูชันตัวช่วยสำคัญในการนำเอาเครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Web3 NFT และ Token เข้ามาทำงานร่วมกันในแบบ Integration เพื่อให้เป็น Enterprise Engagement Platform เชื่อมต่อธุรกิจและลูกค้าเข้าสู่โลก Web3 ได้อย่าง seamless โดยองค์กรสามารถเลือกสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ สู่กลุ่มเป้าหมายได้ ทั้งการใช้ Customer Loyalty สู่ลูกค้าและคอมมูนิตี้ Employee Engagement กับพนักงานในองค์กร Events & Concerts ตัวช่วยในการการจัดงานอีเว้นท์ และ Education Ecosystem ที่จะช่วยให้เกิดการเรียนรู้ และสร้างความบันเทิงไปพร้อมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ