KTB จ่อออก DR อ้างอิงหุ้นดังสหรัฐ AMAZON,BOOKING,META,NETFLIX,STARBUCKS คาดเริ่มขาย 7 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 23, 2024 16:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารกรุงไทย (KTB) ยื่นแบบแบบแสดงรายการข้อมูลและหนังสือชี้ชวนการเสนอขายตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR) จำนวน 5 หลักทรัพย์ อ้างอิงหุ้นสามัญของ บริษัท AMAZON.COM, INC. , บริษัท BOOKING HOLDINGS INC., บริษัท META PLATFORMS, INC., บริษัท NETFLIX, INC. และ บริษัท STARBUCKS CORPORATION คาดว่าจะเริ่มเสนอขายในวันที่ 7 ก.พ.67

*DR AMAZON.COM

หลักทรัพย์อ้างอิง คือ หุ้นสามัญของ บริษัท AMAZON.COM, INC. ซึ่งเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) อัตราอ้างอิงของตราสาร อัตราส่วน 1 หลักทรัพย์อ้างอิง: 4,000 DR ทั้งนี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดสิทธิ จำนวนหน่วยที่ได้รับอนุญาตให้เสนอขายไม่เกิน 8,000 ล้านหน่วย ราคาที่คาดว่าจะเสนอขายเป็นไปตามกลไกตลาดในเวลาที่เสนอขาย มูลค่าที่คาดว่าจะเสนอขายไม่เกิน 10,000 ล้านบาท

*DR BOOKING

หลักทรัพย์อ้างอิง คือ หุ้นสามัญของ บริษัท BOOKING HOLDINGS INC. ซึ่งเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) อัตราอ้างอิงของตราสาร อัตราส่วน 1 หลักทรัพย์อ้างอิง: 50,000 DR ทั้งนี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดสิทธิ จำนวนหน่วยที่ได้รับอนุญาตให้เสนอขายไม่เกิน 5,000 ล้านหน่วย ราคาที่คาดว่าจะเสนอขายเป็นไปตามกลไกตลาดในเวลาที่เสนอขาย มูลค่าที่คาดว่าจะเสนอขาย ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท

*DR META PLATFORMS

หลักทรัพย์อ้างอิง คือ หุ้นสามัญของ บริษัท META PLATFORMS, INC. ซึ่งเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) อัตราอ้างอิงของตราสาร อัตราส่วน 1 หลักทรัพย์อ้างอิง: 8,000 DR ทั้งนี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดสิทธิ จำนวนหน่วยที่ได้รับอนุญาตให้เสนอขายไม่เกิน 7,000 ล้านหน่วย ราคาที่คาดว่าจะเสนอขาย เป็นไปตามกลไกตลาดในเวลาที่เสนอขาย มูลค่าที่คาดว่าจะเสนอขายไม่เกิน 10,000 ล้านบาท

*DR NETFLIX

หลักทรัพย์อ้างอิง คือ หุ้นสามัญของ บริษัท NETFLIX, INC. ซึ่งเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) อัตราอ้างอิงของตราสาร อัตราส่วน 1 หลักทรัพย์อ้างอิง: 10,000 DR ทั้งนี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดสิทธิ จำนวนหน่วยที่ได้รับอนุญาตให้เสนอขายไม่เกิน 7,000 ล้านหน่วย ราคาที่คาดว่าจะเสนอขาย เป็นไปตามกลไกตลาดในเวลาที่เสนอขาย มูลค่าที่คาดว่าจะเสนอขาย ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท

*DR STARBUCKS

หลักทรัพย์อ้างอิง คือ หุ้นสามัญของ บริษัท STARBUCKS CORPORATION เชนราคากาแฟดัง ซึ่งเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) อัตราอ้างอิงของตราสาร อัตราส่วน 1 หลักทรัพย์อ้างอิง: 2,000 DR จำนวนหน่วยที่ได้รับอนุญาตให้เสนอขาย ไม่เกิน 6,000 ล้านหน่วย ราคาที่คาดว่าจะเสนอขายเป็นไปตามกลไกตลาดในเวลาที่เสนอขาย มูลค่าที่คาดว่าจะเสนอขาย ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ