KLINIQ โชว์ฟอร์มสวยคาดทั้งปี 66 ทำ All Time High ดันปี 67 ทะยานต่อ 30-40%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 1, 2024 18:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KLINIQ โชว์ฟอร์มสวยคาดทั้งปี 66 ทำ All Time High ดันปี 67 ทะยานต่อ 30-40%

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) เปิดเผยว่า ในปี 66 เดอะคลินิกค์ ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในสัดส่วนเมื่อเทียบรายได้ การเติบโตของเดอะคลินิกค์ จากปี 65 ที่มีรายได้ประมาณ 1,600 ล้านบาท แต่ปัจจุบัน ผ่านมา 9 เดือนมีรายได้ทะลุ 1,600 ล้านบาท ซึ่งเมื่อถึงสิ้นปี เดอะคลินิกค์ มีรายได้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท เพิ่มขึ้นราว 30-40% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าโตต่อเนื่องในปี 67 ในระดับ 30-40% เช่นเดียวกัน

การเติบโตดังกล่าวมาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าและเป็นคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่คนไข้ทั้งในและต่างประเทศกล่าวถึง จากการสร้าง Brand Awareness , เทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เดอะคลีนิกค์ขยายสาขาในปี 66 จำนวนถึง 15 สาขา โดยปัจจุบัน เดอะคลีนิกค์ มีสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมตามหัวเมืองใหญ่ และในกรุงเทพฯ จำนวนทั้งสิ้นถึงสิ้นปี 55 สาขา

ณ วันที่ 30 ก.ย.66 บริษัทมีสาขาที่เปิดให้บริการทั้งสิ้น 50 สาขา จากช่วงเดียวกันปีก่อนมีจำนวน 38 สาขา ประกอบด้วย THE KLINIQUE จำนวน 37 สาขา, L.A.B.X. จำนวน 11 สาขา, THE KLINIQUE SURGERY CENTER จำนวน 1 สาขา, KLINIQ SPA 1 สาขา

นายแพทย์อภิรุจ กล่าวว่า สำหรับปี 67 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาใหม่อีก 15 สาขา พร้อมทั้งตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% จากปีก่อน ด้วยกลยุทธการต่อยอดความสำเร็จจากธุรกิจหลัก ไปสู่ธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง เพื่อเชื่อมโยง The Ecosystem อาทิ "KLINIQ SPA" ซึ่งเป็น เมดิคัล สปา หรือสปาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลอย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยการผสมผสานหลักกายภาพบำบัด (Physiotherapy) กับศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย นำมาประยุกต์ให้มีความจำเพาะกับแต่ละปัญหา เพื่อช่วยลดความตึงเครียดและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูร่างกายในหลากหลายมิติ

รวมทั้งมีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว "THE KLINIQUE-Stem Cell Harvesting Center" (TSHC) ศูนย์เก็บเซลล์ไขมันเพื่อฝากสเต็มเซลล์ที่มีมาตรฐานสากล ปลอดภัย จากนวัตกรรมซึ่งเป็นเทรนด์ของเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดมหาศาลจากเทรนด์ดูแลสุขภาพชะลอวัย

"คาดหวังว่าปี 67 KLINIQ จะทำ All Time High ทำรายได้ กำไร อีกครั้ง ตามแผนการดำเนินธุรกิจ 5 ปี (66-70) ต้องการสร้างอาณาจักร "เดอะคลีนิกค์" ให้เป็น "จักรวาลความงาม" หรือบิวติเวิร์ส (Beauty+Universe) กลยุทธ์สานเป้าหมาย "บิวติเวิร์ส" บริษัทจะใช้เงินลงทุนราว 300 ล้านบาทต่อปี เปิดเดอะคลีนิกค์ไม่ต่ำกว่าปีละ 10 สาขา ส่งผลให้ภายในปี 70 มีคลินิกให้บริการแก่ลูกค้าทะลุ 100 สาขา"

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ