HILITE: JKN ร่วง 9.89% "แอน จักรพงษ์" เจอดราม่าอีก อดีต ปธ.องค์กรมิสยูนิเวิร์ส ออกโรงฉะกลับจ่อฟ้อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 19, 2024 15:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

JKN ลบ 9.89% มาที่ 0.82 บาท ลดลง 0.09 บาท มูลค่าการซื้อขาย 51.71 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.40 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.82 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.91 บาท และต่ำสุดที่ 0.81 บาท

นอกจากที่ผู้ถือหุ้นกู้ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) จะออกมากดดันให้ฝ่ายกำกับ คือ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เข้ามาดูแลปัญหาการผิดนัดชำระหนี้หุ้นกู้ของ JKN แล้ว ล่าสุด "แอน" หรือนายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังถูกนางพอลล่า ชูการ์ต อดีตประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ออกแถลงการณ์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ตอบโต้ข้อกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับการทุจริตภายในองค์การมิสยูนิเวิร์ส พร้อมระบุว่าจะพิจารณาดำเนินคดีกับนายจักรพงษ์

นางพอลล่า ชูการ์ต ระบุว่า นับตั้งแต่ประกาศลาออกในเดือน พ.ย.66 พยายามจะไม่ตกเป็นเป้าสายตา และเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ภายในองค์กร Miss Universe แต่กลับถูกนายจักรพงษ์ในฐานะเจ้าของมิสยูนิเวิร์สใส่ร้ายว่ามีการทุจริตและจ่ายเงินใต้โต๊ะในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทำให้ตนเองเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเสียชื่อเสียงด้วย ดังนั้น ขณะนี้กำลังพิจารณาทางเลือกทางกฎหมายในประเทศไทยเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ