EURO โชว์ผลตอบรับดีหลังเปิดแฟลกชิพโชว์รูมภูเก็ตแห่งแรก เล็งทยอยเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 22, 2024 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

EURO โชว์ผลตอบรับดีหลังเปิดแฟลกชิพโชว์รูมภูเก็ตแห่งแรก เล็งทยอยเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง

นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูโร ครีเอชั่นส์ (EURO) เปิดเผยว่า จากแผนงานขยายโชว์รูมใหม่อีก 3 แห่ง ในภูเก็ต ทองหล่อซอย 5 และทองหล่อซอย 1 ภายในปี 2567 - 2569 เพื่อขยายฐานลูกค้ารายย่อยและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ภาคใต้และกรุงเทพฯ รวมถึงรองรับการเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่และขยายเซ็กเมนต์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งสู่ระดับพรีเมียม จากปัจจุบันที่จับตลาดระดับลักชัวรี่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทฯ ได้เปิดซอฟต์โอเพ่นนิ่งโชว์รูมใหม่ที่ภูเก็ต ซึ่งเร็วกว่าแผนงานที่วางไว้ประมาณ 1 เดือน โดยหลังจากเปิดซอฟท์โอเพนนิ่ง มีผลตอบรับที่ดี ทั้งจากลูกค้ารายย่อยและโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ที่มีการพัฒนาโครงการอย่างคึกคักเพื่อตอบรับดีมานด์จากคนไทยและชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

โชว์รูม Euro Creations Flagship Gallery at Phuket เป็นแฟลกชิพโชว์รูมแห่งแรกในภูเก็ตของบริษัทฯ มีพื้นที่ขาย 1,094 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญของจังหวัด โดยนำเสนออุปกรณ์ฟิตเนสระดับโลกแบรนด์ Technogym รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศที่บริษัทเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เช่น เฟอร์นิเจอร์บิลท์-อิน, ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ, วัสดุปูพื้น โคมไฟและอุปกรณ์ควบคุมอัจฉริยะ เป็นต้น

"ภูเก็ตเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงมาก หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 คลี่คลาย ปัจจุบันมีการก่อสร้างที่อยู่อาศัยและเปิดตัวโครงการอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ อาทิ โรงแรม, รีสอร์ท, วิลล่า ฯลฯ เป็นจำนวนมาก จึงเป็นโอกาสของบริษัทฯ ในการเปิดโชว์รูม เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการแบบวันสต็อปโซลูชั่น รองรับการขยายฐานลูกค้าในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงยังมีดีมานด์จากบ้านพักอาศัย โครงการโรงแรมและรีสอร์ทหรู" นายเควิน กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EURO กล่าวด้วยว่า ส่วนแผนเปิดโชว์รูมใหม่อีก 2 แห่ง ได้แก่ Euro Creations Gallery at Thonglor Soi 5 คาดว่าจะเปิดบริการภายในไตรมาส 2/67 ตามแผน โดยมีพื้นที่ขาย 1,635 ตารางเมตร รองรับการขยายสินค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ และคาดว่าภายในไตรมาส 4/69 จะเปิดโชว์รูม Euro Creations Gallery at Thonglor Soi 1 ซึ่งจะมีพื้นที่ขายใหญ่ที่สุดถึง 4,280 ตารางเมตร เพื่อขยายแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ใหม่และขยายฐานลูกค้าสู่ระดับพรีเมียม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ