"เดอะ พิซซ่า" คัมแบ๊คโปร 1 แถม 1 ควง พีพี-บิวกิ้น ดันยอดขายปี 67 โต 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 22, 2024 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บมจ.เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป บริษัทในเครือบมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) กล่าวว่า ในปี 67 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าสร้างการเติบโตแบบเต็มกำลังพร้อมขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งแคมเปญใหญ่ประจำปี "1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน" (Buy One Get One) ซื้อ 1 ถาด แถมฟรี 1 ถาด สำหรับพิซซ่าทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย 2 ถาดในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท เพื่อกระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ พร้อมย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านเดลิเวอรี โดยการันตีจัดส่งภายในระยะเวลา 20 นาที สำหรับ 40 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ

แคมเปญ "1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน" จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ - 17 เม.ย. 67 นับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเมนูใหม่ เสิร์ฟความอร่อยทั่วไทยกับ "พิซซ่าไส้กรอกยั่วนัวเบคอน" ไส้กรอกรมควันมาพร้อมแฮม เปปเปอโรนี ที่เพิ่มความอร่อยด้วยซอสศรีราชามาโย และขอบไส้กรอกชีสพันเบคอนชิ้นใหญ่ให้ได้อร่อยในราคา 479 บาท

นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการดึง "บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" พร้อมด้วย "พีพี - กฤษฏ์อำนวยเดชกร" สองนักแสดงและนักร้องชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใหม่ เสริมสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภค ตลอดจนเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

"ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหมjๆ การยกระดับบริการทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี รวมถึงการนำเสนอโปรโมชันที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะสามารถเสริมทัพความยิ่งใหญ่ และเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นผู้นำเกมแห่งวงการพิซซ่าที่พร้อมส่งมอบความอร่อยและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้บริโภคทุกคน โดยคาดว่าจากการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายทั่วประเทศได้ไม่น้อยกว่า 15%" นายปัทม์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ