Merkle Capital ส่งกลยุทธ์ M-NEXT ทางเลือกการลงทุนโทเคนดิจิทัลตัวท็อป

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 29, 2024 13:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Merkle Capital ส่งกลยุทธ์ M-NEXT ทางเลือกการลงทุนโทเคนดิจิทัลตัวท็อป

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด (Merkle Capital) นำเสนอกลยุทธ์ใหม่จัดการเงินทุน Next Generation (M-NEXT) มีนโยบายเน้นลงทุนในโทเคนดิจิทัลชั้นนำ (Top Digital Token) ที่มีแนวโน้มเติบโตของแต่ละกลุ่มธุรกิจ สินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านการคัดกรองจากบริษัท ทั้งนี้ ในช่วงต้น บริษัทจะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 6 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่

1. Decentralized Finance (DeFi) กลุ่มอุตสาหกรรมทางการเงินแบบกระจายศูนย์บนระบบ บล็อกเชน โดยใช้กลไกควบคุมการดำเนินการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดผ่าน Smart Contract

Merkle Capital ส่งกลยุทธ์ M-NEXT ทางเลือกการลงทุนโทเคนดิจิทัลตัวท็อป

2. Web 3.0 Service กลุ่มอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain เป็นตัวจดบันทึกข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้บริการกับผู้ใช้งาน

3. Metaverse กลุ่มอุตสาหกรรมที่สร้างแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าไปมีสังคมและสร้างความ สนุกบนโลกเสมือน

4. Blockchain Infrastructure กลไกที่ทำให้ผู้ถือโทเคน คริปโทฯ มีส่วนร่วมในการรักษาความ ปลอดภัยของเครือข่าย Blockchain พร้อมไปกับการรักาและเข้าถึงสภาพคล่อง

5. Decentralized Physical Infrastructure Networks (DePin) เครือข่ายโครงสร้าง พื้นฐานทางกายภาพแบบกระจายอำนาจ โดยใช้เทคโนโลยี

Merkle Capital ส่งกลยุทธ์ M-NEXT ทางเลือกการลงทุนโทเคนดิจิทัลตัวท็อป

6. Liquid Staking กลุ่มอุตสาหกรรมที่ใช้กลไก Smart Contract ในการควบคุมเงื่อนไขการ Staking สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อรับส่วนแบ่งรายได้ Blockchain และโทเคน

Next Generation (M-NEXT) บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ ดิจิทัล เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า ลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยอาจมีการปรับกลุ่มธุรกิจตามสภาพตลาดตาม ดุลยพินิจที่บริษัทเห็นสมควร ซึ่งจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม / ลดทุน ทุกวันตามเวลาทำการของบริษัท เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนในช่วงที่จังหวะตลาดอยู่ในภาวะที่เติบโต

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง ต้องการเปิดโอกาสกระจายการลงทุนในโทเคนดิจิทัล สามารถ ยอมรับได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่า ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือผู้ลงทุนที่มีสภาพคล่องคงเหลือจากการลงทุนในตลาดทุนดั้งเดิม เช่น กองทุน, หุ้นสามัญ หรือ ทองคำ เป็นต้น

จุดเด่นของ M-NEXT:

  • มือใหม่ ลงทุนได้ : Merkle คัดเลือกโทเคนดิจิทัลที่มีพื้นฐานดี โดยที่นักลงทุนไม่ต้องคัดเลือกโทเคนดิจิทัลด้วยตนเอง
  • เวลาน้อย ลงทุนได้: ไม่ต้องติดตามตลาด 24/7 Merkle ดูแลเงินทุนของคุณให้
  • กระจายความเสี่ยง: ลงทุนในหลายกลุ่มสินทรัพย์ดิจิทัล ช่วยลดความเสี่ยงจากภาวะตลาดผันผวน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ