DUSIT นับถอยหลัง! เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพโฉมใหม่ 27 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 23, 2024 13:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DUSIT นับถอยหลัง! เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพโฉมใหม่ 27 ก.ย.

กลุ่มดุสิตธานี (DUSIT) เปิดเผยว่า โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 และมอบข้อเสนอพิเศษ ?An Icon Reimagined? ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 12,000++ บาท

DUSIT ประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ (Dusit Thani Bangkok) โรงแรมเรือธงระดับตำนานของ "ดุสิตธานี" ที่จะกลับมา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และเปิดตัวอีกครั้งในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่าตรงข้ามสวนลุมพินี

DUSIT นับถอยหลัง! เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพโฉมใหม่ 27 ก.ย.

นายเอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการของ ดุสิตธานี กรุงเทพ เปิดเผยว่า โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ กลับมาพร้อมกับห้องพักจำนวน 257 ห้อง และยังมีห้องสวีทโดยดีไซน์สตูดิโอจากฮ่องกงที่ผลงานได้รับการยกย่องในระดับสากล โดยขนาดของห้องพักจะเริ่มที่ 50 ตร.ม. มาพร้อมกระจกบานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและให้ผู้เข้าพักได้มองเห็นทัศนียภาพของสวนลุมพินีแบบพาโนรามา ทุกห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยซึ่งออกแบบมาอย่างชาญฉลาดและใช้ประโยชน์ได้จริง รวมถึงมุมนั่งเล่นเพื่อคลายอิริยาบถจากการเดินทาง หรือพักผ่อนตามอัธยาศัย

DUSIT นับถอยหลัง! เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพโฉมใหม่ 27 ก.ย.

รงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ยังได้พัฒนาทุกประสบการณ์ให้เหนือระดับยิ่งขึ้นเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่แนวคิดด้านสุขภาพองค์รวมซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ที่ทำมาโดยตลอด ร้านอาหารที่จะมีเชฟชื่อดังมาปรุงแต่ละจานอย่างประณีต และรูฟท้อปบาร์สุดชิคบนชั้นสูงสุดของโรงแรมที่ได้มิกโซโลจิสต์ระดับรางวัลมาออกแบบเครื่องดื่มแก้วพิเศษ โรงแรมยังมีห้องประชุมขนาดกว้างขวางกว่า 5,000 ตร. ม. สำหรับจัดเลี้ยงและทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงห้องแกรนด์บอลลูมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพดานสูงจากพื้นกว่า 8 เมตร สามารถมองเห็นวิวของสวนลุมพินี และเหมาะสมกับการจัดงานทุกประเภท

DUSIT นับถอยหลัง! เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพโฉมใหม่ 27 ก.ย.

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ จะคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ระดับตำนาน โดยอาคารใหม่หลังนี้ยังคงมียอดแหลมสีทองประดับไว้ มองเห็นเด่นแต่ไกล โดยยอดแหลมสีทองนี้เป็นงานหัตถกรรมทำมือทั้งชิ้น ประกอบขึ้นจากไม้สักทองซึ่งเป็นผลงานของศิลปินท้องถิ่นชาวไทยผู้มากความสามารถ เหมือนเป็นจุดเชื่อมอย่างไร้รอยต่อแห่งยุคสมัย เป็นตัวแทนของการเปลี่ยนผ่านที่มองไปข้างหน้า แต่ยังคงไม่ลืมรากเหง้าและมรดกที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัว โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ และอยากชวนทุกคนร่วมนับถอยหลังถึงวันเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ เพราะการกลับมาของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ไม่ใช่เป็นเพียงการสร้างทุกอย่างขึ้นใหม่ แต่นับเป็นการเกิดใหม่อีกครั้ง เราใช้ประวัติศาสตร์แห่งงานบริการกว่า 75 ปี ของโรงแรมมาร้อยเรียงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ให้ได้มาซึ่งสถาปัตยกรรมอันงดงามร่วมสมัย แต่ยังคงมีเรื่องราวล้ำค่าที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เพื่อให้แปลงพื้นที่เดิมแห่งนี้ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ต้อนรับแฟนของดุสิตให้กลับมาใช้บริการอีกครั้ง และเรายังพร้อมทำความรู้จักนักเดินทางรุ่นใหม่ทุกคน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ท่านจะได้เป็นผู้เข้าพักกลุ่มแรกในการสัมผัสประสบการณ์ระดับตำนานครั้งใหม่ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบงานบริการที่เหนือความคาดหมาย จากทั้งความสง่างามเหนือกาลเวลาและความหรูหราสมัยใหม่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของดุสิตธานี"นายเอเดรียน กล่าว

นอกจากการเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ในปีนี้แล้ว โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ยังประกอบด้วยที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี ภายใต้โครงการ ดุสิต เรสซิเดนเซส และ ดุสิต พาร์คไซด์ นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานล้ำสมัย ศูนย์การค้าปลีกระดับไฮเอนด์ และสวนลอยฟ้าขนาด 11,200 ตร.ม. โดยทั้งหมดมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2568


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ