PICNI เผย AMC ขยายระยะเวลาสิทธิการซื้อคืนหุ้น"เวิลด์แก๊ส"ถึงสิ้นปี 51

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 16, 2008 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น(PICNI) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท ชี้แจงรายละเอียดการถูกบังคับโอนหุ้น บจ. เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) โดยบริษัทมีสิทธิซื้อคืนตามสัญญา Debt Settlement ฉบับที่แก้ไข โดยมีระยะเวลาภายใน 180 วัน นับแต่วันถูกบังคับโอนหุ้นรายละเอียดปรากฏตามหนังสือที่ได้เผยแพร่ผ่านให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)แล้วนั้น
บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2551 บริษัท แอ๊สเซ็ท มิลเลี่ยน จำกัด(AMC)ได้มีหนังสือยินยอมให้ขยายระยะเวลาการใช้สิทธิซื้อคืนหุ้น บจ. เวิล์ดแก๊ส ออกไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2551
และ AMC ได้แจ้งเพิ่มเติมเงื่อนไขในการขยายระยะเวลาการใช้สิทธิดังกล่าวด้วยว่าถ้า AMC ได้รับการแจ้งยืนยันข้อเสนอในการซื้อหุ้น บจ. เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จากบุคคล และหรือ นิติบุคคลอื่นแล้ว AMC จะแจ้งให้ PICNI มีระยะเวลาในการใช้สิทธิซื้อคืน หรือจัดหาบุคคล และหรือนิติบุคคลอื่นมาซื้อหุ้นดังกล่าวคืนภายในระยะเวลา 60 วัน นับแต่วันที่ AMC แจ้งให้ใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ ในราคาไม่ต่ำกว่าข้อเสนอที่ AMC ได้รับแจ้งยืนยันเช่นกัน
ดังนั้น นับจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2551 PICNI ยังคงมีสิทธิในการซื้อคืนหุ้น บจ. เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) โดยครบถ้วนสมบูรณ์ตามกฎหมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ