SECC รับหาตัว"สมพงษ์"ไม่เจอ งงข่าวหนีออกนอกประเทศแค่หุ้นฟลอร์ 2 วันติด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 26, 2008 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าว ซึ่งเป็นพนักงานของ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (SECC) กล่าวว่า เวลานี้บริษัทยังตามหาตัวผู้บริหารที่ตกเป็นข่าวเพื่อชี้แจงตลาดหลักทรัพย์เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นว่ามีผู้บริหารหลบหนีออกนอกประเทศ

"นี่ก็ยังสงสัยกันอยู่ว่า แค่ราคาหุ้นร่วงติดฟลอร์ถึงกับต้องหนีออกนอกประเทศเลยเหรอ แต่ปัญหาคือตอนนี้ยังตามหาตัวผู้บริหารคนที่ตกเป็นข่าว คือ คุณสมพงษ์ วิทยรังสรรค์ ไม่เจอเลย"เจ้าหน้าที่กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

อย่างไรก็ตาม เมื่อลองตรวจสอบไปทางผู้บริหารคนอื่นๆ บ้างก็อ้างว่าติดประชุมไม่ขอให้ข่าว ขณะที่บ้างก็ถึงกับปิดโทรศัพท์มือถือปิดโอกาสติดต่อไปเลย แหล่งข่าวกล่าวว่า ขณะนี้ผู้บริหารกำลังหารือหลังจากตลท.ขอให้ชี้แจงข่าวดังกล่าว โดยจะพยายามชี้แจงให้ได้ภายในวันนี้

ช่วงบ่ายวันนี้ ตลท.สั่งขึ้นเครื่องหมาย NP (Notice Pending) หลักทรัพย์ของ SECC ตั้งแต่การซื้อขายหลักทรัพย์รอบบ่ายของวันที่ 26 พ.ย.51 จนกว่าจะได้รับคำชื้แจงจากบริษัท หลังจากมีกระแสข่าวว่าผู้บริหารหลบหนีออกนอกประเทศ

ขณะที่แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ ระบุว่า ผู้บริหารของ SECC ขอให้นักลงทุนบางรายเข้ามารับซื้อหุ้นและจ่ายเงินไปแล้ว เพื่อนำไปขายต่อให้กับบัญชีโนเนม แต่เมื่อถึงเวลาชำระเงินกลับหายตัวไป และมีกระแสข่าวลือในห้องค้าว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ