BSEC เผยยังเปิดกว้างรับพันธมิตรใหม่หลังยุติเจรจา UOBKH

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 27, 2009 17:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.บีฟิท(BSEC)กล่าวถึงกรณีการควบรวมกิจการกับบล.ยูโอบี เคย์เฮียน(UOBKH)ว่า ขณะนี้ได้ยุติการจรจากันไปแล้ว แต่บริษัทฯก็ยังเปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นพันธมิตรอยู่ ซึ่งหากทาง UOBKH ยังไม่ยกเลิกความสนใจและติดต่อเข้ามาก็ยินดี

ที่ผ่านมาทางคณะกรรมการบริษัทฯได้รับหนังสือจาก UOBKH เพียง 2 ฉบับ ฉบับแรกทาง UOBKH แสดงความสนใจที่จะควบรวมกิจการ และขอส่งตัวแทนเข้ามาเจรจา ซึ่งทางบริษัทฯก็พูดคุยว่าเราไม่ได้ปิดกั้น ทาง BSEC ก็ส่งตัวแทนเข้าไปคุยด้วยเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็มีหนังสือฉบับที่ 2 ออกมา ได้ขอยกเลิกการควบรวมกิจการ ซึ่งก็ได้แจ้งให้คณะกรรมการบริษัทฯทราบและได้ยุติเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม การที่ UOBKH ขอยกเลิกการควบรวมกิจการ คงจะไม่ใช่เกิดจากการขัดแย้งภายในบริษัทฯ หรือสถานะบริษัทฯ

นายวิษณุ เครืองาม ประธานคณะกรรมการ BSEC กล่าวว่า บริษัทฯไม่ได้เป็นผู้เผยแพร่ข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเราก็ได้แจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)รับทราบถึงความสนใจและหนังสือจากทาง UOBKH ที่ส่งมาหาบริษัทฯ แต่จะออกมาอย่างไรนั้น คงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการหารือของบอร์ดบริษัทฯ

นายประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯได้มีการรองรับและปรับแผนก่อนที่จะมีการเปิดเสรีฯ คือได้มีการหาสินค้าใหม่ ๆ และการขยายฐานรายได้ นอกเหนือจากรายได้จากค่าคอมมิชชั่น



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ