GRAMMY เผยไม่มีแผนเลื่อนคอนเสิร์ต"บี้-เบิร์ด"เดือนนี้แม้มีข่าวหวัด2009

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 9, 2009 16:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) ไม่กังวลว่าการแสดงคอนเสิร์ตจะถูกมองว่าเป็นแหล่งแพร่ระบาดของเชื้อไข้หวัด 2009 โดยยังยืนยันเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้มีคอนเสิร์ตใหญ่จ่อคิวแสดงเพียบ เดือนนี้จะมีคอนเสิร์ต บี้ เดอะสตาร์ และคอนเสิร์ตเบิร์ดธงไชย เดือนหน้า"ตู่ นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT"

ปีนี้ GRAMMY มีแผนจัดคอนเสิร์ตทั้งใหญ่และเล็กรวมกันมากกว่า 40 คอนเสิร์ต เฉพาะคอนเสิร์ตใหญ่และละครเวที ไม่น้อยกว่า 20 โชว์ มากกว่าปีที่แล้วที่มีประมาณ 15 โชว์

"ยังไม่เปลี่ยนแผน ตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในแผน รวมถึงคอนเสิร์ตบี้ เดอะสตาร์ เสาร์-อาทิตย์นี้ และคอนเสิร์ตเบิร์ดปลายเดือนนี้...ผมว่าเรื่องความปลอดภัยของหวัด 2009 คงไม่ได้มาจากคอนเสิร์ตซะทีเดียวหรอก"นายสิริชัย ตันติพงศ์อนันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบัญชีการเงิน GRAMMY กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

สำหรับรายชื่อคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจ่อคิวแสดงในครึ่งปีหลังปีนี้ อาทิ คอนเสิร์ต LOVE มากมาย (บี้ เดอะสตาร์) ซึ่งกำลังจะแสดงวันที่ 11-12 ก.ค.นี้ และคอนเสิร์ต"ธงไชย คอนเสิร์ต แฟนซี แฟนซน" ระหว่าง 31 ก.ค.-2 ส.ค.นี้, "ตู่ นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT" 15-16 ส.ค.นี้,"โจ-เจ THE BROTHER" วันที่ 29 ส.ค.,"แอม&อุ๊ FEMININE NIGHT CONCERT วันที่ 19-20 ก.ย. และปลายปีมี "อ๊อฟ ปองศักดิ์ AOF SCENE CONCERT"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ