AS ถือฤกษ์วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 เปิดบริการเกมออนไลน์ 3 เกมใน 3 ปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 10, 2009 12:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (AS) เปิดเผยว่า ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ MMORPG 3 เกม ใน 3 ประเทศ ได้แก่ เกมแอตเลนติก้า , เกม สามก๊ก ออนไลน์ และเกม ทเวล สกาย 2 พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 9 เดือน 9 นี้ โดยเชื่อมั่นว่า บริษัทจะสามารถรองรับจำนวนของผู้เล่น ที่คาดว่าจะเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากได้อย่างเต็มที่

‘เกมแอตแลนติก้า’ เกมออนไลน์เกมแรกที่มีการเล่นผสมผสานหลายรูปแบบ ทั้ง Strategy, Turn-based Combat และ RPG ไว้ในเกมเดียว ซึ่งจะเปิดให้บริการ OBT ในประเทศไทย

‘เกมสามก๊ก ออนไลน์ (Warriors Of the 3 kingdoms)’ เกมออนไลน์แนวสงคราม ที่ฉีกแนวการทำเควสแบบเดิมๆ พบการสู้รบแบบกองโจร โดยจำลองความรู้สึก และลายละเอียดที่สมจริงของการทำสงคราม ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์แบบไม่ซ้ำใครเปิด CBT ในประเทศมาเลเซีย

และ ‘เกม ทเวล สกาย 2’ เป็นเกมส์แนว Hard Core แฟนตาซีที่ยกเอาการต่อสู้ในรูปแบบของอาวุธต่างๆเข้ามาแสดงให้เห็นในระหว่างเล่นเป็นเกมส์ภาคต่อที่มีการพัฒนาขึ้นมาจากภาคแรกเยอะมาก โดยในภาค 2 ตัวเกมส์จะเน้นไปที่เรื่องของระบบการต่อสู้ได้แบบอิสระ ซึ่งจะเปิดให้บริการ OBT ในประเทศ เวียดนาม

“วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ถือเป็นวันดีเดย์ของ เอเชียซอฟท์ ที่เราเตรียมความพร้อม ทั้งในแง่ของระบบ และทีมงาน ซึ่งทำให้เรามั่นใจในศักยภาพ และความพร้อม ในการเปิดให้บริการเกมพร้อมกัน ถึง 3 เกม ใน 3 ประเทศ" นายปราโมทย์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ