(เพิ่มเติม) JMART ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายหลักโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 17, 2009 16:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจมาร์ท(JMART)เปิดเผยว่า ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายหลัก(มาสเตอร์ ดิสทริบิวเตอร์)ในประเทศไทยให้กับโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า

“การที่โมโตโรล่าเลือกให้เจมาร์ทเป็นผู้แทนจำหน่ายหลักก็คงสืบเนื่องมาจากความเข้มแข็งที่เจมาร์ทมี ไม่ว่าจะเป็นการมีเครือข่ายที่เข้าถึงกลุ่มคนอย่างทั่วถึง ด้วยร้านของเจมาร์ท 200 สาขา ไอทีจังค์ชั่น 29 แห่ง และดีลเลอร์กว่า 800 ราย พนักงานขายที่ใกล้ชิดกับลูกค้าและมีความรอบรู้เรื่องผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเป็นอย่างดี และการบริการหลังขายอันยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ เจมาร์ทยังมีการใช้การตลาดเข้ามาโปรโมตทั้งร้านค้าและผลิตภัณฑ์ในร้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชื่อของเจมาร์ทอยู่ในใจของลูกค้ามาโดยตลอด"นายอดิศักดิ์ กล่าว

ด้านนายอังกูร์ บันดารี ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฝ่ายอุปกรณ์มือถือ บริษัท โมโตโรล่า พีทีอี สิงคโปร์ กล่าวว่า โมโตโรล่าได้รู้จักมานานและมั่นใจว่าเจมาร์ทเป็นตัวจริง เมื่อเราตัดสินใจกลับมารุกตลาดเมืองไทยอีกครั้ง จึงอยากจะมั่นใจว่ามีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง สามารถช่วยกระจายผลิตภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึง มีนวัตกรรมทางการตลาดที่ดึงดูดใจ และสร้างความมั่นใจในบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเจมาร์ทตอบโจทย์ในทุกด้าน

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวมือถือโมโตโรล่า 3 รุ่นท็อป เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนเป็นหลัก คือ Motorola Aura — the return of Artistry, Motorola A3100 — the 3G Smart phone และ Motorola ZN5 — the affordable 5.0 mega pixels with WiFi



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ