"ยูบิลลี่ฯ"คาดขาย IPO 2.80 บ./หุ้น จองซื้อ 26-28 ต.ค., เทรด 9 พ.ย.52

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 20, 2009 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 35 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.80 บาท

นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน (CNS) และในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาที่จะเสนอขายหุ้น IPO ของ JUBILE จะประกาศได้หลังจากที่ได้ update ข้อมูลให้กับสำนักงานก.ล.ต.เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ได้กำหนดให้จองซื้อในวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ และเบื้องต้นมีแผนที่จะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552

นายเอกจักร กล่าวว่า ในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จะมีพิธีลงนามแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น JUBILE โดยมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ จะมีด้วยกัน 6 ราย อาทิ บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์, บล.ไอร่า, บล.เอเชีย พลัส และบล.เคจีไอ (ประเทศไทย)

ยูบิลลี่ฯ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไป(IPO )จำนวน 35 ล้านหุ้น และจะออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทให้แก่พนักงานของบริษัท จำนวน 5 ล้านหน่วย โดยบริษัทฯจะดำเนินการนำหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต ภายใต้เครื่องหมายการค้า"ยูบิลลี่" โดยดำเนินการนำเข้าวัตถุดิบเพชรคุณภาพสูงจากประเทศเบลเยี่ยม แล้วว่าจ้างโรงงานเครื่องประดับและช่างฝีมือในประเทศผลิตเป็นสินค้าสำเร็จรูปสำหรับจำหน่าย ปัจจุบันมีจำนวนเคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้า 59 สาขา โดยสาขาของบริษัทจำนวน 45 สาขาและสาขาแฟรนไชส์ 14 สาขาใน 26 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ