RS จับมือช่อง 11 ถ่ายทอดสดซีเกมส์ลาว,คาดรายได้จากลิขสิทธิ์ 40-50 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 3, 2009 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส (RS) เปิดเผยว่า บริษัทจับมือช่อง 11 ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (SEA GAMES LAOS VIENTIANE, 2009) เพียงช่องเดียว จากที่บริษัทสามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 มาได้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างถูกต้อง

การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ถือเป็นการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 11 ประเทศ และทุกประเทศต่างให้ความสำคัญกับเกมส์การแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งจัดขึ้นเพียง 1 ครั้ง ในรอบ 2 ปี โดยจะมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 33 ประเภท โดยการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ เมืองเวียงจันทร์ ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 9 - 18 ธันวาคม 2552

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเปิดกว้างสำหรับพันธมิตรที่ยังสนใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยสามารถแบ่งแพ็คเกจการขายได้เป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Platinum และ กลุ่ม Gold พร้อมกับคาดว่าจะสรุปทุกอย่างเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถทำรายได้ที่มาจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ