CPN คาดการเข้าพัฒนาที่ดินสวนลุมไนท์ฯ ได้สรุปภายในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 9, 2010 12:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูนสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN) คาดว่า ภายในปีนี้จะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการเข้าใช้พื้นที่สวนลุมไนท์บาร์ซาที่บริษัทได้เช่าจากสำนักทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ซึ่งขณะนี้กรณีพิพาทระหว่างผู้เช่าเดิมและเจ้าของที่ดินอยู่ในชั้นของศาลฎีกา

"ตอนนี้เรื่องอยู่ในชั้นศาลก็รอให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้ ซึ่งเราก็พร้อมจะเข้าไปพัฒนาโครงการต่อ"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับรายได้ของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก หลังจากจะมีการรับรู้รายได้จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่จะกลับมาเปิดให้บริการบางส่วนในวันที่ 28 ก.ย.นี้ ประกอบกบรายได้จากสาขาลาดพร้าวที่เลื่อนการปิดปรับปรุงไปเป็นปีหน้า ก็ทำได้ค่อนข้างดี เป็นส่วนที่ช่วยชดเชยรายได้ในครึ่งปีแรกที่ได้รับผลกระทบจากเหตุชุมนุมทางการเมืองแยกราชประสงค์ไปได้มาก

นอกจากนั้น บริษัทยังคาดว่ารายได้ในปีหน้ายังเติบโตต่อเนื่อง จากการรับรู้รายได้เซ็นทรัลเวิลด์กลับมาเต็ม 100% โดยจะเปิดตัวเต็มรูปแบบภายในเดือน ส.ค.ปีหน้า และจะมีการรับรู้รายได้จากสาขาใหม่อีก 3 สาขาที่จะทยอยเปิดให้บริการในปีหน้าเช่นกัน ทั้งเชียงราย พิษณุโลก และพระราม 9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ