"ไทยเบฟฯ"ทุ่ม 575 ลบ.ต่อสัญญาโฆษณาช้างบนเสื้อทีม"เอฟเวอร์ตัน"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 25, 2010 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบียร์ช้าง เปิดเผยว่า บริษัทตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันเป็นครั้งที่ 4 จนถึงปี 57 ภายใต้งบประมาณ 575 ล้านบาท หรือ 12 ล้านปอนด์ โดยพิธีลงนามต่อสัญญาร่วมกับนายโรเบิร์ต โคลิน เอลสโตน ซีอีโอสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันในวันนี้

อนึ่ง บริษัท ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน มาเป็นเวลา 7 ปี โดยครั้งแรกเซ็นสัญญา 1 ปี ครั้งที่สอง 3 ปี ครั้งที่สาม 3 ปี ซึ่งสัญญาจะสิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม 54

“การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ภายใต้โครงการ Live Life Large ที่ช้างมีความตั้งใจที่จะร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ทัศนคติและความคิดในแง่บวก รวมถึงพลังในการใช้ชีวิต ผ่านทางฟุตบอล แพลตฟอร์ม ที่มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ เริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชน ทีมสโมสร ทีมชาติ และระดับโลก

นอกจากจะมีสัญลักษณ์ช้างติดอยู่บนเสื้อของนักฟุตบอลทุกแมทช์การแข่งขันแล้ว ช้างยังนำสิทธิพิเศษที่ได้รับจากการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันมาต่อยอดในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืน อาทิ ช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน การทำคลินิกโดยเชิญโค้ชสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันมาฝึกสอนโค้ชฟุตบอลไทยและเยาวชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ