STEEL ปรับโครงสร้างองค์กร-เปลี่ยนชื่อเป็น เอสพีซีจี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 19, 2011 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สตีล อินเตอร์เทค (STEEL) กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 4/2554 (กรณีเร่งด่วน) ในวันที่ 18 เมษายน 2554 รับทราบ การลาออกจากการเป็นประธานกรรมการและประธานกรรมการตรวจสอบ/กรรมการอิสระของบริษัทฯ ของ นายสุรเดช จันทรานุรักษ์ นายเลิศชัย วงค์ชัยสิทธิ์ จากการเป็นกรรมการอิสระ/กรรมการตรวจสอบ และประธานกรรมการกำหนดค่าตอบแทน และนายนำพล เงินนำโชค จากการเป็นกรรมการอิสระ/กรรมการตรวจสอบ และกรรมการกำหนดค่าตอบแทน โดยมีผลพร้อมกันตัง้ แต่วันที่ 8 เมษายน

อนุมัติให้แต่งตั้งนางสาววันดี กุญชรยาคง เป็นประธานกรรมการของบริษัทฯ คนใหม่แทนประธานกรรมการของบริษัทฯ คนเดิมที่ได้ลาออก

และเปลี่ยนแปลงผังโครงสร้างองค์กรของบริษัทฯ โดยแต่งตั้ง นางสาววันดี กุญชรยาคง เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ , นายประสิทธิ์ อุ่นวรวงศ์ เป็นกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเหล็ก (Steel) และ นายชาญชัย กุลถาวรากร เป็นกรรมการผู้จัดการสายงานการจัดการลงทุน ,นายชัยวัฒน์ ตั้งสุวรรณพานิช เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัญชี การเงินและบริหารจัดการ , นายสุพจน์ วรรณโรจน์ เป็นองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด และ นายสมชัย วงศ์รัตนวิจิตร เป็นรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการ

นอกจากนี้ ได้อนุมัติให้เปลี่ยนชื่อบริษัทฯ เป็น บมจ.เอสพีซีจี มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า SPCG PUBLIC COMPANY LIMITED ชื่อย่อบริษัท SPCG ทั้งนี้ ให้นำเรื่องดังกล่าวเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ