BLISS แจ้งปรับเปลี่ยนผู้บริหารองค์กรหลังกรรมการผู้จัดการลาออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 3, 2011 09:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บลิส-เทล (BLISS)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2554 รับทราบการลาออกจากการเป็นกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ ของนายมานพ มณีชวขจร เนื่องจากมีภารกิจส่วนตัว และนายประเสริฐ ศรีสืบ ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

พร้อมทั้ง อนุมัติแต่งตั้งนางสาวมรกต ศิริวัฒนาโรจน์ เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท และ กรรมการตรวจสอบ แทนนายบุญรัตน์ วิญญุกานนท์ กรรมการเดิมที่ลาออก ,แต่งตั้ง นายสมใจ นิลสิทธานุเคราะห์ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร แทน นายมานพ และ นายสถิตพงษ์ ทองถม เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท แทนนายประเสริฐ และให้ดำรงตำแหน่งกรรมการตรวจสอบด้วย

นอกจากนั้น ยังแต่งตั้งนายสมใจ นิลสิทธานุเคราะห์ กรรมการบริษัท ให้เข้าดำรงตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทั้งนี้ให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

อนึ่ง สืบเนื่องจากการที่คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้ปรับผังโครงสร้างองค์กร(Organization Chart)ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเหมาะสมและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน จึงมีผลให้มีการเปลี่ยนแปลงการเรียกชื่อตำแหน่งของผู้บริหารสูงสุดจากเดิม กรรมการผู้จัดการ เป็น"กรรมการผู้อำนวยการใหญ่"


แท็ก บลิส เทล   (BLISS)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ