RICH หยุดบริการศูนย์กระจายสินค้าวังน้อยตั้งแต่ 13ต.ค.ศูนย์อื่นเปิดปกติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 14, 2011 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเกียรติ วงศาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ริช เอเชีย สตีล (RICH) ชี้แจงว่า ตามที่ปัจจุบันได้เกิดสภาวะน้ำท่วมล่าสุดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งบริษัทมีศูนย์กระจายสินค้าส่วนหนึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น ศูนย์กระจายสินค้าดังกล่าวตั้งอยู่ในระดับที่สูงกว่าระดับน้ำในขณะนี้จึงยังไม่มีผลกระทบกับศูนย์กระจายสินค้า

อย่างไรก็ตามในส่วนของถนนพหลโยธินหน้าศูนย์กระจายสินค้ามีท่วมขังอยู่ และส่งผลกระทบต่อความไม่สะดวกในการสัญจร ดังนั้น บริษัทจึงขอหยุดการให้บริการชั่วคราวของศูนย์กระจายสินค้าวังน้อยตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์น้ำ ท่วมจะคลี่คลายลง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในคราวต่อไป

ส่วนของศูนย์กระจายสินค้าที่ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงสำนักงานของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 3 เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ยังไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด และยังคงให้บริการตามปกติ

สำหรับโรงงานของบริษัท และบริษัทย่อยทั้งหมด ก็ยังไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วม โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. โรงงานของบริษัท ปัจจุบันมีเพียง 1 แห่ง ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางโปรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ยังเปิดดำเนินการผลิตและขนส่งสินค้าได้ตามปกติ และไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วม

2. โรงงานของบริษัทย่อย

2.1 บริษัท ไทย เนชั่นแนล โปรดัคท์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี แม้ว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วม แต่บริษัทยังคงติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิดและได้เตรียมมาตรการป้องกันในเบื้องต้นไว้แล้ว

2.2 บริษัท สยาม เฟอร์โร อินดัสทรี จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลกาหลง อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ยังไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วมแต่อย่างใดเนื่องจากอยู่นอกเขตพื้นที่เสี่ยงแต่บริษัทก็ได้วางแผนมาตรการป้องกันไว้แล้ว

อนึ่ง สำหรับโรงงานอีก 1 แห่งและศูนย์กระจายสินค้า ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 2 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ปัจจุบันได้ปิดทำการเป็นการถาวรแล้วเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2554 เนื่องจากอายุสัญญาเช่าได้หมดลง และมิได้มีการต่อสัญญากันอีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ