ASIA เผยยังไม่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมทั้งเซียร์ รังสิต-รร.เอเชียแอร์พอร์ท

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 17, 2011 18:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกำพล เตชะหรูวิจิตร ประธานกรรมการและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอเชียโฮเต็ล (ASIA) เปิดเผยว่า ตามที่เกิดสภาวะน้ำท่วมในหลายจังหวัดตอนบนของกรุงเทพมหานคร ซึ่งอาจทำให้ผู้ถือหุ้นเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในทรัพย์สินของ โครงการศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต (บมจ. เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้) และโรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท (บจก.เอเชียแอร์พอร์ท โฮเต็ล) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน รังสิต ลำลูกกา ปทุมธานี นั้น

ณ ขณะนี้ ทรัพย์สินต่าง ๆ ของศูนย์การค้าเซียร์และโรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท ยังไม่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมแต่อย่างใด ด้วยอาคารศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต และอาคารโรงแรมเอเชียแอร์พอร์ทถูกรวมอยู่ในเขตกรุงเทพชั้นในที่รัฐได้ให้ความดูแล และป้องกันภัยจากน้ำท่วมเป็นอย่างดี

นอกจากได้รับการดูแลจากภาครัฐแล้ว บริษัทได้จัดการป้องกันโดยสร้างเขื่อนและแนวกระสอบกันน้ำ รวมถึงมีระบบสูบน้ำที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผู้บริหารมั่นใจว่าได้เตรียมการป้องกันต่าง ๆ อย่างเต็มที่แล้ว

อย่างไรก็ดี ผลกระทบทางธุรกิจต่อบริษัทย่อยทั้งสองยังไม่สามารถสรุปได้ในขณะนี้ คงต้องรอสังเกตุการณ์อีกระยะหนึ่ง หากมีเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ บริษัทจะรีบรายงานต่อท่านและผู้ลงทุนโดยเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ