CNTเผย"ทุนลดาวัลย์"ผถห.ใหญ่ขายหุ้น51.98%ให้โกลเบ๊กซ์ -Victorหุ้นละ4บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 11, 2011 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ กรรมการ บมจ. คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) (CNT) แจ้งว่า บริษัทได้รับแจ้งจากบริษัท ทุนลดาวัลย์ จำกัดซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่าได้จำหน่ายหุ้นทั้งหมดที่ถืออยู่ในบริษัท จำนวน 260,667,476 หุ้น ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 51.98 ของหุ้นที่จำหน่ายและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ให้แก่บริษัท โกลเบ๊กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Victor Investment Holdings Pte. Ltd. ในราคาหุ้นละ 4 บาทเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ภายใต้บทบัญญัติที่เกี่ยวข้องของสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ผู้ซื้อจะต้องทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ จากผู้ถือหุ้นอื่นทุกรายในราคาเดียวกันกับราคาซื้อขายข้างต้น กล่าวคือ ในราคาหุ้นละ 4 บาท โดยบริษัทฯ ได้รับแจ้งจากผู้ซื้อว่าได้กำหนดระยะเวลาการทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดโดยคาดว่าจะเป็นเวลา 25 วันทำการ นับแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน - 29 ธันวาคม 2554

สืบเนื่องจากการซื้อขายหุ้นข้างต้น บริษัทฯ ได้รับหนังสือแจ้งการลาออกของกรรมการจากนางสาววนารี ฉินทกานันท์ นายสถาพร เพชรทองคำ และ นายวินัย วามวาณิชย์ ซึ่งให้มีผลนับแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในการนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ จึงได้อนุมัติแต่งตั้ง นายกิริต ชาห์ นายคูชรู คาลี วาเดีย และนายอนูโมลู รามากริชนา เข้าเป็นกรรมการใหม่แทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลง

เนื่องด้วยเหตุต่าง ๆ ข้างต้น บริษัทฯ จึงขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปลดเครื่องหมายพักการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เป็นการชั่วคราว (เครื่องหมาย "H") เพื่อเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ในรอบบ่ายตามปกติต่อไป

ทั้งนี้ตลาดหลักทรัพย์ ได้ปลดเครื่องหมาย SP หลักทรัพย์ CNT ตั้งแต่การซื้อขายรอบบ่ายวันนี้ หลังบริษัทได้มีการเปิดเผยสารสนเทศสำคัญครบถ้วนแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ