KBANK จับมือกรมที่ดินรับชำระค่าธรรมเนียมด้วยบัตรเครดิต-เดบิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 20, 2012 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคาร ร่วมกับกรมที่ดิน เปิดตัวบริการรับชำระค่าธรรมเนียมด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตผ่านเครื่องรับบัตรอัตโนมัติของธนาคารกสิกรไทย ที่สามารถรองรับการชำระผ่านบัตรเครดิตและเดบิตของทุกธนาคาร ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกไม่ต้องใช้เงินสด และประหยัดเวลาให้กับประชาชนผู้ใช้บริการ

พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ สำหรับการชำระค่าธรรมเนียมด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย ซึ่งปัจจุบันมีผู้ถือบัตรกว่า 2 ล้านบัตร โดยทุกๆ 25 บาทจากยอดชำระค่าธรรมเนียมจะได้รับคะแนนสะสม KBank Reward Point จำนวน 1 คะแนน และสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 10 เดือน โดยไม่เสียค่าดอกเบี้ยผ่อนชำระสำหรับระยะเวลา 3 เดือนแรก พร้อมกับสามารถนำคะแนนสะสมชำระค่าธรรมเนียมแทนเงินสดเท่ากับมูลค่าของค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระ โดยทุก 1,000 คะแนนเท่ากับ 110 บาท ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2555

ที่ผ่านมาธนาคารและกรมที่ดินได้ร่วมกันพัฒนาระบบการให้บริการชำค่าธรรมเนียมแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต ตลอดจนถึงนวัตกรรมการรับชำระผ่านบัตรธุรกิจกสิกรไทย หรือ K-Corporate Payment Card ซึ่งนับได้ว่าเป็นบริการรับชำระค่าธรรมเนียม ณ สำนักงานที่ดินที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ กว่า 120 บริษัท มีผู้ถือบัตรจำนวน 650 ใบ และมีมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 1,500 ล้านบาทต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ