PRO ขอเวลา 60-90 วันปรับปรุงระบบบำบัดน้ำ-หลุมฝังกลบก่อนขอเปิดให้บริการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 24, 2012 09:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี (1999) (PRO) แจ้งว่า ตามที่บริษัทได้รับคำสั่งให้หยุดประกอบกิจการโรงงานและให้ปรับปรุงแก้ไขโรงงาน ตามมาตรา 39(1) แห่งพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. 2535 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม ตามหนังสือลงวันที่ 27 ธันวาคม 2553 ซึ่งมีปัญหาที่ต้องดำเนินการปรับปรุงแก้ไขจำนวน 5 ข้อ นั้น

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รายงานความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ตลอดมา โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโรงงาน ทั้ง 5 ประเด็นเสร็จสิ้นและผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมเรียบร้อยแล้ว

แต่จากการที่บริษัทฯ ได้หยุดให้บริการทางพาณิชย์ มาเป็นระยะเวลานานทำให้ต้องมีการปรับปรุงระบบการทำงาน ปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสียบางส่วน และปรับปรุงหลุมฝังกลบหลุมใหม่เพื่อรองรับการให้บริการที่จะเพิ่มขึ้นตามแผนงานระยะยาวที่วางไว้และได้ทำการส่งหนังสือต่อกรมโรงงานอุตสาหกรรม ขอระงับการรับกากอุตสาหกรรมชั่วคราวจนกว่าจะดำเนินการดังกล่าวเรียบร้อย

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้แล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 60-90 วัน ซึ่งหากบริษัทฯ ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะทำหนังสือแจ้งขอเปิดการให้บริการปกติต่อกรมโรงงานอุตสหกรรมเพื่อทราบ และจะสามารถเปิดการให้บริการบำบัดกากอุตสาหกรรมได้ทันที ทั้งนี้เมื่อบริษัทฯ ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วจะแจ้งวันที่เริ่มให้บริการปกติให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ