BLISS เซ็นสัญญาใช้ประโยชน์สนามมวยเวทีลุมพินีใหม่ย่านรามอินทรา 5 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 5, 2014 18:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจักรกฤษณ์ ธนวิรุฬห์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บลิส-เทล (BLISS) เปิดเผยว่า บริษัท บลิส สปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท ถือหุ้น 100% ได้ลงนามในสัญญาให้ใช้ประโยชน์ในสนามมวยเวทีลุมพินีแห่งใหม่รามอินทรา กับทางนายสนามมวยลุมพินี กรมสวัสดิการทหารบก กองทัพบก เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมีอายุสัญญา 5 ปี เริ่มสัญญาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2557 สิ้นสุดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 และยังคงได้รับสิทธิในการต่อสัญญาอีก 5 ปี

รายละเอียดดังนี้ การใช้สิทธิประโยชน์ภายในสนามมวยเวทีลุมพินี ให้ใช้ประโยชน์ในการหารายได้จากการให้บริการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบโดยเฉพาะสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทั้งภายในและภายนอกสนามมวยและจัดหารายได้จากการให้สิทธิให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นผู้สนับสนุนหลักของสนามมวย ให้ใช้ประโยชน์ในการหารายได้จากการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ของสนามมวยในวันที่ไม่มีการจัดรายการแข่งขันมวยเพื่อจัดกิจกรรมพิเศษรูปแบบต่างๆ หรือให้บุคคลเช่าช่วงเพื่อใช้กิจกรรม ให้ใช้ประโยชน์ในการหารายได้จากการถ่ายทอดสดรายการแข่งขันมวยไทยเพื่อแพร่ภาพออกอากาศทางโทรทัศน์ทั้งภายในและภายนอกประเทศ

และ ให้ใช้ประโยชน์ในการหาผลประโยชน์จากเทปบันทึกภาพการแข่งขันมวยไทยในการที่จะแปลงเป็นสื่อในรูปแบบต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ให้ใช้ประโยชน์ในการหารายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันมวยไทยแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ให้ใช้ประโยชน์ในการหารายได้จากการบริหารโรงเรียนสอนและฝึกหัดมวยไทยภายใต้ชื่อสนามมวยลุมพินี ให้ใช้ประโยชน์ในหารายได้จากการบริหารศูนย์อาหารภายในสนามมวย และให้ใช้ประโยชน์ในการหาประโยชน์จากการบริหารลานวัฒนธรรมพร้อมเวทีกลางแจ้งขนาด 500 ตารางเมตรภายในสนามมวย

ทั้งนี้ รายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุนและค่าใช้ประโยชน์ บริษัทฯ ต้องลงทุนและมีค่าใช้จ่ายมีดังนี้จะต้องลงทุนเกี่ยวอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ และจอภาพ LED มูลค่าลงทุนไม่เกิน 2 ล้านบาท จ่ายค่าใช้ประโยชน์ให้แก่สนามมวยเวทีลุมพินี เป็นค่าใช้จ่ายรายปีและรายเดือนในอัตราคงที่จำนวนหนึ่งตามที่ระบุไว้ในสัญญา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ